Thời trang

Khi 'đồ ngủ' cũng có thể lên ngôi thành hot trend trong lòng giới trẻ!

Ngân Bee
Chia sẻ

Chắc cũng chưa bao giờ chúng ta nghĩ rằng những bộ đồ vốn chỉ xuất hiện quanh phạm vi phòng ngủ lại trở thành hot trend với các bức hình street style như thế.

Cứ đến mùa lạnh thì thời trang ở nhà ngay lập tức được phủ sóng bởi những bộ đồ nỉ như thế này. Quần và áo cùng được làm từ một tông màu và chất liệu đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ. Thế nhưng sự xuất hiện của trang phục này chỉ nằm trong giới hạn từ nhà ra tới cổng bởi chúng ta vốn dĩ vẫn coi đây là đồ ngủ.

2017 thì đã khác, bộ “đồ ngủ” nằm trong từ điển đã lột xác thành một xu hướng mới được các fashionista cực hưởng ứng và lẽ đương nhiên là trang phục này đã có mặt nhiều hơn trong các bức hình street style.

Bộ “đồ ngủ” này thường được thiết kế theo các mẫu mã đơn giản, không quá cầu kì về chi tiết, đặc biệt là không hề có sự xuất hiện của bất cứ họa tiết nào.

Các màu sắc trơn thường sử dụng là đen, trắng, đỏ… Bên cạnh đó là một số sắc nhẹ hơn như nâu, be, xanh rêu…

Trang phục mang phong cách sporty giúp các bạn trẻ hoàn toàn thoải mái trong các hoạt động. Và điều quan trọng nhất là vẫn giữ ấm cơ thể mà lại cực kì hợp thời trang.

Phương Ly là một trong những tín đồ cực kì ưa chuộng các bộ đồ thể thao như thế này. Cô nàng phối thêm giày sneaker thấp cổ và mũ lưỡi trai là hoàn thiện cho set đồ đơn giản mà luôn đẹp trong mọi tình huống.

Ngoài nỉ thì chất liệu nhung vốn chỉ đi kèm với váy dạ hội kiểu sang trọng cũng được dùng cho bộ “đồ ngủ” này.

Cô bạn chơi trội với nguyên cây ton sur ton từ quần áo tới phụ kiện. Không cần cầu kì, màu mè như các trang phục khác nhưng chắc chắn vẫn thu hút các ánh nhìn khi diện bộ đồ chất lừ như vậy.

Các chàng trai không hề nằm ngoài sức hút của hot trend. Đối với riêng trang phục này, hãy nhớ sneaker là lựa chọn duy nhất nhé các bạn trẻ.

Mai Ngô - biểu tượng của giới người mẫu trẻ với tinh thần năng động là một fan của trang phục này. Những bộ đồ không chỉ theo Mai tới phòng tập mà còn cả những shoot hình street style như thế này.

Người bạn thân Lilly Nguyễn cũng không hề là ngoại lệ. Hai cô nàng đúng là “của hiếm” trong giới chân dài bởi lúc nào cũng gắn liền hình ảnh với các bộ đồ khỏe khoắn chứ không điệu đà với váy vóc và giày cao gót như người khác.

Và cơn sốt được đẩy lên cao trào khi gần như toàn bộ trang phục mà Kim Bok Joo (phim Tiên nữ cử tạ) mặc đều là kiểu “đồ ngủ”. Từ những chiếc quần nỉ đi tập hay áo hoodie, cô nàng là nhân tố đi ngược lại hoàn toàn với hình ảnh các mỹ nhân trên màn ảnh Hàn lung linh từ đầu đến chân như bao bộ phim trước đây. Bộ đồ màu tím là sản phẩm của thương hiệu SJYP. Trông đơn giản vậy thôi nhưng giá set đồ này cũng khoảng 4,7 triệu đồng.

Những bộ “đồ ngủ” đơn giản như thế này đang được các cô gái lùng mua cực nhiều mùa đông năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất