Thời trang

Khi Justin Bieber và Hailey Baldwin chìm đắm ăn chơi thì Selena Gomez đã kịp ra mắt bộ sưu tập túi

Lunggie
Chia sẻ

Selena Gomez vừa đăng trên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh bộ sưu tập túi mới nhất của mình được kết hợp với thương hiệu Coach.

Selena Gomez ra mắt bộ sưu tập túi xách 

Trong lần hợp tác với thương hiệu Coach, nàng ca sĩ Selena Gomez cho ra mắt bộ sưu tập gồm mẫu túi đeo hông, túi đeo chéo bằng da với ba màu trắng, đen và hồng. Ngoài ra, túi được thêu hình ảnh bắt mắt như thỏ, kèm theo là những dây treo trang trí kim loại.

Selena Gomez cũng là người mẫu cho bộ sưu tập lần này của cô

Cô ca sĩ đăng trên tài khoản instagram cá nhân của mình bộ sưu tập túi mới nhất ra mắt vào mùa thu năm nay.

Bên cạnh túi xách, Selena Gomez còn thiết kế nhiều món đồ thời trang khác từ áo hoodie, áo khoác da, slip dress… đến những phụ kiện khác như khăn len, nón len, ốp lưng điện thoại…Các tín đồ thời trang đánh giá tính ứng dụng cao của bộ sưu tập mà nhất là thể hiện được tính cách của Selena.

Beltbag màu đen được thêu hình chú thỏ vô cùng dễ thương

Ngoài túi xách, cô còn cho ra các thiết kế áo len, áo khoác ……

Thiết kế túi hình trụ đứng được trang trí nhiều móc

Đây là bộ sưu tập túi thứ hai Selena hợp tác với Coach trong mùa Thu năm nay. Trước đó, Selena đã cho ra mắt bộ sưu tập Signature Dreamer với những chiếc túi cầm tay được đính pha lê sang trọng.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khoe nhẫn đính hôn 200 nghìn đô la Mỹ.

Nàng Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ, Priyanka Chopra vừa xác nhận tin đính hôn với nam ca sĩ - nhạc sĩ đình đám Nick Jonas thông qua một bức ảnh trên instagram cá nhân. Tất nhiên thông tin về chiếc nhẫn của cô được giới truyền thông chú ý.

Theo chủ tịch Andrew Brown - chủ tịch WP Diamonds chia sẻ với E! News. “Chiếc nhẫn đến từ thương hiệu Tiffany & Co. này có trọng lượng khoảng 4 carat, giá trị của nó khoảng 200.000 đô la Mỹ”.

Chiếc nhẫn đính hôn được Hoa hậu Thế giới khoe trên trang cá nhân của mình .

Tổng hợp xu hướng thời trang thống trị mùa Thu/Đông 2018 - 2019

Sự quay trở lại của thời trang Thu-Đông 2018/2019 với các họa tiết, màu sắc và chất liệu nổi bật. Cùng Sao Star điểm xem những xu hướng nổi bật mùa cuối năm đặc sắc như thế nào nhé.

Khi nhắc đến trang phục công sở xu hướng Thu Đông 2018/2019, đó phải là váy da. Váy da xuất hiện khắp mọi nơi và không có dấu hiệu dừng lại.

Đầm dạng da của thương hiệu Tod's

Cứ đến mùa thu, các tín đồ thời trang vô cùng ưa chuộng các họa tiết da thú. Từ họa tiết da báo đến mèo rừng, ngựa vằn đến hổ, những trang phục kẻ sọc phóng khoáng và họa tiết đốm hoa hoang dã phủ đầy các sàn catwalk.

Siêu mẫu Gigi Hadid trên sàn catwalk với bộ trang phục họa tiết da thú từ đầu đến chân của thương hiệu Max Mara

Những item lấp lánh silver, ánh bạc sẽ làm bạn nổi bật trong mùa tiệc tùng cuối năm. Các ngôi sao Hollywood gần đây như Beyonce hay Rihanna đều rất tích cực lăng xê các bộ cánh màu bạc.

Đầm bạc ánh kim xẻ ngực của thương hiệu Alberta Ferretti

Các nhà thiết kế trong năm nay có xu hướng hoài niệm trở về quá khứ như những năm 70s hay 80s, với những chất liệu rất thịnh hành thời ấy như lông cừu, màu nâu, và crochet.

Áo khoác lông cừu của thương hiệu Paco Rabanne

Chiếc váy nâu hạt dẻ xẻ sâu cá tính của nhà mốt Chloé

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất