Thời trang

Khi các bông hồng màn ảnh trở thành gương mặt thương hiệu

Thục Chinh
Chia sẻ

Tạo ra sức ảnh hưởng bằng những vai diễn thành công, các mỹ nữ màn ảnh thế giới là mục tiêu "săn đón" của các trùm thời trang hàng đầu.

Dakota Johnson - người đẹp phim “50 sắc thái” 

Dakota sinh năm 1989 tại bang Texas, Hoa Kỳ. Cô là con gái của nữ diễn viên Melanie Griffith và nam diễn viên Don Johnson. Cô đã tham gia các phim “Mạng xã hội”, “Cớm học đường”, “50 sắc thái xám” ,v.v… và gần đây nhất là “50 sắc thái đen”. Gặt hái được những thành công nhất định sau hai phần của bộ phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson ngày một tỏa sáng trong nghiệp diễn. Cô nàng ngày một đẹp quyến rũ và nhuận sắc.

Dakota đã từng tham gia vào chiến dịch quảng bá đồ jean cho hãng Mango vào năm 2009. Đến năm 2012, cô nàng trở thành gương mặt quảng cáo cho hãng mắt kính Oliver Peoples.

Thời điểm năm 2012, mỹ nhân “50 sắc thái” đẹp trong sáng với mái tóc vàng trong chiến dịch quảng bá mắt kính cho Oliver Peoples.

Đồng hành cùng cô nàng trong chiến dịch này là nam diễn viên Thomas McDonell. Cả hai đem đến sự ngọt ngào, lãng mạn của một cặp đôi trong những shot hình quảng cáo mắt kính thời trang sành điệu.

Trong năm 2017 này, Dakota Johnson chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Từ sau khi nổi tiếng với vai diễn Anastasia - người tình của chàng tỷ phú Grey trong bộ phim “50 sắc thái xám”, cô nàng trở thành tiêu điểm chú ý của các nhãn hàng thời trang. Đồng thời, phong cách thời trang thảm đỏ của Dakota Johnson ngày một đẳng cấp, thể hiện sự cuốn hút, sexy.

Cô nàng thường xuyên diện đầm của Gucci trong các sự kiện.

Dakota Johnson cùng với nhà thiết kế của Gucci - Alessandro Michele.

Emma Watson - nữ chính phim “Người đẹp và quái vật”. 

Chắc hẳn ai là fan ruột của series phim Harry Potter thì sẽ không bao giờ quên cô nhóc phù thủy Hermione do Emma Watson thủ vai. Sau khi khép lại vai diễn phù thủy, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục đột phá với hình ảnh mới khi hóa thân vào nàng Belle trong bộ phim cổ tích “Người đẹp và quái vật.”

Năm 2009, Emma bắt tay với hãng thời trang Burberry, quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông :

Emma thích hợp với tinh thần trẻ trung, năng động của Burberry. Những chiếc áo măng tô màu be đã trở thành đặc trưng huyền thoại của hãng thời trang nước Anh.

Vẻ đẹp của Emma ngày càng hoàn thiện theo năm tháng trưởng thành của cô. Emma ngày một đẹp sắc sảo, cô nàng trở thành gương mặt đại diện của nhãng hàng mỹ phẩm cao cấp Landcome :

Kristen Steward - nữ chính phim “Chạng vạng” 

Bộ phim ăn khách Twilight - Chạng vạng đã đưa nữ diễn viên 9x đến thành công vang dội. Kristen sở hữu vẻ đẹp toát lên sự bí ẩn, có chút gì đó nam tính nhưng vẫn lấp đầy nét sắc sảo. Năm 2017, cô nàng tiếp tục tấn công màn ảnh với bộ phim “Trợ lý thời trang”, tạo hình của Kristen trong phim có phần trẻ hóa, nhẹ nhàng và giản dị.

Kristen trở thành “nàng thơ” trong chiến dịch quảng bá của Chanel năm 2016 :

Kristen sexy táo bạo trong thiết kế của thương hiệu Chanel.

Tinh thần của chiến dịch quảng bá đậm chất classy cổ điển.

Chanel cũng “gửi gắm” vào Kristen bộ sưu tập đồ trang điểm mới nhất của hãng. Cô nàng quyến rũ “chết người” trong son môi đỏ.

Mỹ nhân Chạng vạng từng là “át chủ bài” trong chiến dịch quảng bá nước hoa của Balenciaga :

Minh tinh màn bạc Jennifer Lawrence 

Ngôi sao của loạt phim bom tấn Hollywood như The Hunger Games (Đấu trường sinh tử), Dị nhân, Jennifer được xếp hàng diễn viên có cát xê khủng nhất nhì làng phim. Cô nàng cùng tuổi với Emma Watson và Kristen Steward. Jennifer đã được Dior - thương hiệu danh giá “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đại diện cho các chiến dịch quảng bá của hãng.

Jennifer đẹp thanh tú khi quảng bá bộ sưu tập túi xách Thu Đông 2016 của Dior.

Những chiếc túi của Dior luôn lấy sự sang trọng, đẳng cấp không tì vết làm chuẩn mực.

Người đẹp Hollywood được báo chí đánh giá xuất sắc khi trở thành gương mặt đại diện cho Dior.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất