Thời trang

Khi Beyoncé chơi trội cùng dàn vũ công 'phủ vàng' trong trang phục Versace

Lunggie
Chia sẻ

Trên sân khấu tour lưu diễn “On The Run II” vừa qua, ong chúa Beyonce đã thiêu đốt ánh nhìn của khán giả, cô đã chi mạnh tay và chơi trội khi cùng dàn vũ công đồng loạt xuất hiện trong trang phục của nhà mốt danh tiếng Versace.

Beyonce cùng dàn vũ công “chơi trội” tại tour diễn “On The Run II”

Không thể phủ nhận một điều rằng khi trang phục đặc sắc đã góp phần vào thành công ban đầu của tour lưu diễn của hai vợ chồng quyền lực nhất Hollywood Jay-Z và Beyonce.

Trong buổi diễn tại Chicago, “ong chúa” Beyoncé không chỉ mang đến không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt, cô còn khiến hàng triệu khán giả “nghẹt thở” trước trang phục độc đáo đến từ nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới Versace.

Beyonce trong trang phục biểu diễn độc đáo đến từ nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới Versace

Vẫn là phong cách gợi cảm và quyến rũ, Beyoncé chọn cho mình thiết kế bodysuit kết hợp với áo khoác dài và đôi boot da cao đùi, toàn bộ đều in họa tiết Barcocco nổi bật, đậm khí chất sang chảnh, được tạo hiệu ứng lấp lánh bởi các hạt pha lê Swarovski tinh xảo đính trên trang phục.

Không chì riêng cô mà dàn vũ công mười mấy người cũng được “hưởng lộc” theo cô ca sĩ khi được khoác lên mình trang phục đến từ nhà mốt lẫy lừng Versace.

Beyonce và dàn vũ công trong trang phục của thương hiệu danh tiếng “phủ vàng” trên sân khấu gây ấn tượng cho khán giả

Hình ảnh sang trọng, đẳng cấp và thần thái của một ngôi sao hàng đầu thế giới đưa hình ảnh của nữ ca sĩ Beyoncé thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả. Cô là một ngôi sao tràn đầy năng lượng và giữ được sức nóng của mình trong suốt một thời gian dài.

Nữ ca sĩ với thân hình bốc lửa tại show diễn của mình. Cô là một ngôi sao tràn đầy năng lượng và giữ được sức nóng của mình trong suốt một thời gian dài.

Bên cạnh giọng hát thì hình ảnh và phong cách thời trang của Beyoncé cũng luôn gây sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Khi phụ kiện hoa đội đầu “khuấy động” làng thời trang 

Từ các sàn diễn thời trang trong các show danh tiếng, phụ kiện thời trang hoa đội đầu đã bước lên các trang tạp chí tạo ấn tượng mạnh mẽ. Từ những bông hoa được kết lại duyên dáng, tạo thành kết cấu lớn hoặc điểm xuyết tinh tế cùng mũ, mạng che quyến rũ. Xu hướng phụ kiện thời trang bằng hoa đã trở lại bằng nhiều hình thức khác nhau.

Chanel với phiên bản tinh tế cho xu hướng “trăm hoa đua nở” này, tạo ra hình ảnh quyến rũ, thanh lịch.

Valentino đã giành được nhiều sự quan tâm trong Tuần lễ thời trang cao cấp (Haute Couture) vào tháng 7 vừa qua với phụ kiện thời trang là hoa cài kín mái đầu.

Nhà mốt Dolce & Gabbana đã làm những chiếc mũ đầy hoa cỡ lớn trong show diễn xuân/hè vừa qua

Thương hiệu Moschino đưa mọi thứ lên tầm cao với những cụm hoa nhiều màu sắc được pha trộn một cách khéo léo, sống động.

Dior đã tiếp cận xu hướng phụ kiện thời trang hoa của năm vào cuối năm 2017.

Mốt phụ kiện thời trang hoa đội đầu không dừng tại đó khi hai nữ hoàng thời trang Rihanna và Beyoncé đều từng dùng hoa làm điểm nhấn khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vouge của Mỹ và Anh cho ấn phẩm số tháng 9.

Beyonce trên bìa Vouge Anh được xây dựng một hình ảnh thanh tao, nữ tính,

Rihanna trên bìa Vouge Mỹ, lấy cảm hứng ý tưởng nghệ thuật của nghệ sĩ về hoa, lối trang điểm ấn tượng với hàng lông mày mảnh

Sắc tím tro thời thượng (Dusty lilac)

Năm 2018 chính là năm lên ngôi của những sắc màu rực rỡ, từ ánh sáng bạc đa chiều cho đến các tông màu neon chói chang. Nhưng trong mùa thu này, bảng palette màu được nhiều nhà thiết kế lăng xê có xu hướng nhạt dần chuyển sang màu tro (dusty) với tên gọc khác là dusty lilac.

Những bộ cánh satin bóng bẩy với sắc màu dusty lilac sẽ là một trong những màu sắc nổi bật cho mùa Thu năm nay.

Tùy vào những cách phối màu khác nhau, sắc màu tro này sẽ mang lại những cảm giác khác nhau cho người mặc, và cả phong cách thật sự riêng biệt.

Sắc xám tro lộng lẫy nhưng không chói lọi khiến cho tổng thể vẫn cuốn hút

Sàn diễn thời trang Thu/Đông của nhà mốt Ralph Lauren ngập tràn trong sắc tím dusty lilac

Một chiếc áo cardigan tím tro chính là item thời thượng cho mùa thu này.

Với sắc hồng fuchsia rực rỡ, màu tím dusty lilac không những không bị chìm, mà còn được tôn lên một cách đầy tương phản.

Dusty lilac và Mauve phối hợp với nhau khá đơn giản, và ăn ý, hai sắc màu này sẽ là sự lựa chọn không thể từ chối trong mùa thu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất