Thời trang

Xông đất thảm đỏ sự kiện đầu năm, Khánh Vân tinh tế dùng lại 'bùa may mắn'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Việc diện lại một món phụ kiện nhỏ từng mang lại may mắn cho Khánh Vân trong ngày đầu tiên năm 2020 được xem là ý đồ "truyền may mắn" có thể giúp cô có một khởi đầu "đầu xuôi đuôi lọt".

Hôm qua ngày mùng 6 Tết Canh Tý 2020, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Khởi đầu cho năm mới 2020, người đẹp được giao phó trọng trách dẫn chương trình cho một sự kiện.

Xuất hiện với diện mạo ngày đầu tiên, Khánh Vân ghi điểm với diện mạo trẻ trung xinh đẹp trong chiếc váy ngắn nhẹ nhàng. Dù lần đầu tiên thử sức mình với vai trò mới nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vẫn hoàn thành khá tốt. Đây được xem như một công đôi việc vì thông qua vai trò này có thể giúp Khánh Vân rèn luyện khả năng giao tiếp, ứng xử trước đám đông.

Diện mạo của Khánh Vân ngày đầu năm Xuân Canh Tý 2020 khá nhẹ nhàng.

Khánh Vân đã diện lại đôi hoa tai từng mang lại may mắn cho cô trong năm 2019. Cụ thể đôi hoa tai quen thuộc này đã được cô đeo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi năm ngoái.

Đôi hoa hai được xem như bùa hộ mệnh “truyền may mắn” giúp Khánh Vân chinh phục Miss Universe 2020.

Với vai trò MC lần này, có thể giúp ích cho Khánh Vân rất lớn trong kỹ năng giao tiếp trước đám đông.

Cũng như sự tự tin, hoạt ngôn cần có ở một Hoa hậu.

Bên cạnh lịch trình thiện nguyện dày đặt, Hoa hậu Khánh Vân sẽ bước vào những khóa huấn luyện chuyên sâu cùng các chuyên gia để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất