Thời trang

Khánh Vân đẹp tuyệt sắc với váy hồng khoe vai thon, chân dài, dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khánh Vân đẹp tuyệt sắc với váy hồng khoe vai thon, chân dài, dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần.

Trong số những mỹ nhân tham dự các sự kiện showbiz trong tuần qua, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Khánh Vân đã khiến công chúng xuýt soa khi thả dáng trong chiếc váy hồng quyến rũ, nổi bật, thật không ngoa khi trao cho cô danh hiệu, mỹ nhân đứng đầu danh sách sao đẹp tuần.

Bởi lẽ, không cầu kỳ, chỉ dựa trên phom dáng đơn giản, quen thuộc gồm đầm cúp ngực ôm eo và xẻ cao, nhưng chính cách cắt cúp tinh tế, chất liệu hợp lý đã giúp người mặc khoe được hết nét đẹp hình thể.

Kiểu dáng không quá lạ lẫm, nhưng cái hay trong bộ cánh này chính là kĩ thuật cắt may đỉnh cao, ôm chặt cơ thể người mặc, nâng đỡ đúng chỗ kèm cách sử dụng chất liệu bắt sáng tạo điểm nhấn.

Thật không quá khi nói, bộ cánh này được sinh ra để dành cho Khánh Vân. Cô nàng còn tạo kiểu tóc, trang điểm hoàn hảo, tạo nên tổng thể phù hợp.

Tóc Tiên cùng hình ảnh sailormoon cũng là một trong những mỹ nhân ghi điểm trong danh sách sao đẹp tuần này.

Đụng hàng vô số người đẹp khác với chiếc đầm của NTK Công Trí, nhưng cái hay của Tóc Tiên chính là tạo nên vẻ ngoài khác hẳn, thú vị vô cùng.

Lan Khuê khoe nét đẹp mong manh, nhã nhặn. Câu nói, “gái một con trông mòn con mắt” dành cho cô chẳng hề quá lời.

Ngoài việc sử dụng chiếc váy hồng ngọt ngào, người đẹp còn sử dụng hoa tai bản nhỏ, nhẫn đồng bộ để tô điểm thêm nhan sắc.

Nam Anh rạng rỡ như đóa hồng vàng khi xuất hiện trong một sự kiện điện ảnh tuần qua.

Kiểu tóc buộc cao khoe được hết gương mặt thanh tú, làn da trắng ngần được tôn lên hết cả.

Thay vì hình ảnh ngọc ngà, nữ tính, Lý Nhã Kỳ thể hiện câu chuyện về một người phụ nữ cá tính, thông minh và đầy quyền lực qua vẻ ngoài tổng tài thế này.

Dù chỉ đơn giản là vest, nhưng bộ ảnh này của Lý Nhã Kỳ này chẳng hề đơn điệu, cách diện không nội y, màu sắc khác biệt tạo ra cái nhìn mới mẻ, thú vị.

Mẫu đầm ren trắng bồng bềnh tựa công chúng quả thật đã làm tròn nhiệm vụ tô điểm nhan sắc cho Trương Quỳnh Anh. Người đẹp trông trẻ trung, nữ tính hơn tuổi thật nhiều lần.

Đẹp mong manh nhưng vô cùng thu hút, cô nàng hoàn toàn biết cách thu hút sự chú ý của khán giả xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất