Thời trang

Khách hàng khiếp sợ vì clip quảng cáo kì dị của Balenciaga

Văn Luân
Chia sẻ

Giới mộ điệu thời trang cho rằng clip quảng cáo mới nhất của Balenciaga khá "dị hợm" với các người mẫu kỹ thuật số vặn vẹo uốn éo không kém gì các phim kinh dị thường thấy trên phim.

Hình ảnh người mẫu 'kỹ thuật số' của nhà Balenciaga dị hợm trong loạt quảng cáo mới

Nhà mốt Balenciaga sử dụng kỹ thuật CGI (Computer-Generated Imagery), kĩ thuật này được hiểu giống như giúp một căn phòng nhỏ tồi tàn thành một nơi trang hoàng lộng lẫy hay một người bé tí biến thành người khổng lồ.

Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia hợp tác với nghệ sĩ đến từ Copenhagen, Yilmaz Sen để tạo ra “người mẫu kỹ thuật số CGI” mang chất riêng Balenciaga để làm mới cho bộ sưu tập mùa xuân 2019 trên Instagram.

Hình ảnh người mẫu CGI trong đoạn clip mới nhất của nhà mốt Balenciaga

Clip quảng cáo mới nhất trên instagram của nhà mốt Balenciaga với các người mẫu uốn éo như phim kinh dị

Nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội này cho thấy clip thời trang này gây khiếp sợ như đang xem phim kinh dị. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây là hình ảnh tạo sự khác biệt của nhà mốt với các thương hiệu khác khi bắt đầu tạo cơn sốt CGI trên các mạng xã hội để tạo viral.

Nhưng đoạn clip quảng cáo này không được đón nhận trong tình cảm nồng nhiệt mà thay vào đó không ít người yêu mến nhãn hàng thấy khiếp sợ

Sự hợp tác giữa nhóm nhạc BT21 và nhãn hàng streetwear Anti Social Social Club

Thương hiệu street wear đình đám hé lộ trên instagram sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới với sự hợp tác cùng BT21 - những nhân vật hoạt hình do chính nhóm nhạc BTS khai sinh.

iới mộ điệu đang rất mong chờ màn collab đáng trông đợi hình tượng hoạt hình do nhóm nhạc BTS khai sinh - BT21 cùng với thời trang streetwear hàng đầu thế giới - Anti Social Social Club.

Theo đó, Anti Social Social Club vừa bất ngờ tung ra thông báo sẽ đưa “lên kệ” những thiết kế mới với hình ảnh của BT21 - gồm 8 nhân vật hoạt hình được BTS và Line Friends Creators sáng tạo ra cách đây không lâu.

Theo đó là ngày mai, vào lúc 8 giờ sáng (múi giờ Thái Bình Dương) tương đương với 11 giờ tối giờ Việt Nam cùng ngày. Các thiết kế sẽ được bán trên hệ thống cửa hàng online BT21Club trên toàn thế giới.

Bộ sản phẩm sẽ được tung ra vào 8 giờ sáng (múi giờ Thái Bình Dương) ngày mai tương đương là 11g tối Việt Nam.

Đôi giày Gucci mua 20 triệu đồng bỗng chốc bong tróc chỉ sau 3 tiếng

Theo thông tin của tờ China Press, một người đàn ông họ Lin (được ghi trong biên nhận là Andy Ho) đã vô tình mua phải một đôi giày Gucci chất lượng thấp tại khu Pavilion KL, Malaysia. Anh này đã mua một đôi giày hiệu Gucci với mức giá giảm chỉ còn khoảng 928 USD (hơn 21 triệu VNĐ).

Thế nhưng khi anh ấy mang đôi giày về nhà và đến 3 ngày sau mới mang chúng để đến dự một cuộc họp, không ngờ chỉ đi bộ được 3 tiếng, phần đế giày đã bắt đầu bong tróc ở phần đế giày.

Anh Lin mang đôi giày bị hư hỏng trở lại cửa hàng Gucci để khiếu nại về sự mất uy tín này của thương hiệu thời trang lớn của Ý này. Người đàn ông tin rằng cửa hàng Gucci sẽ giải quyết nhanh chóng và đổi một đôi giày mới cho mình, nhưng cửa hàng này lại kiên quyết muốn gửi báo cáo về trụ sở Gucci ở Ý để điều tra làm rõ. Tuy nhiên bên Gucci cho rằng đây là lỗi của khách hàng và chỉ chấp nhận thay đế giày khác.

Anh Lin quyết định nộp đơn khiếu nại chính thức cho Cục Bảo vệ người tiêu dùng Malaysia vì không chấp nhận sự thiếu uy tín của một thương hiệu lớn trong cách giải quyết vấn đề.

Tại tòa án, thẩm phán tòa đã đứng về phía người tiêu dùng là anh Lin khi phiên tòa kết thúc. Họ cho rằng nếu những đôi giày này được làm từ chất liệu da cao cấp thì không thể có chuyện bong tróc, tự hủy khi chỉ vừa mua một vài ngày mà trong khi đó anh Lin cũng chưa hề đi qua những nơi có môi trường khắc nghiệt.

Cuối cùng bên phía tòa yêu cầu thương hiệu Gucci này phải bồi thường đầy đủ và đưa ra lời xin lỗi cho vị khách hàng Lin.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất