Thời trang

Kendall Jenner tạo dáng mặc bikini giữa trời lạnh tuyết trắng xóa gây sốt 'hừng hực'

Văn Luân
Chia sẻ

Các cộng đồng mạng đang xôn xao tấm ảnh Kendall Jenner mặc bikini pose dáng giữa khung trời tuyết trắng xóa bất chấp khí hậu lạnh giá. Chị em nhà Kardashian rất biết cách thu hút truyền thông khi cách đây không lâu chị gái Kim có khoe ảnh tự sướng cũng mặc đồ hai mảnh khoe khéo tủ đồ hiệu.

Kendall Jenner tạo dáng mặc bikini giữa trời lạnh tuyết trắng xóa 

Nàng mẫu Kendall Jenner gây xôn xao cư dân mạng khi post ảnh trên trang cá nhân mặc bikini với tiêu chí “thời trang phang thời tiết” với bộ bikini màu hồng tím phối cùng mũ, mắt kiếng và giày boots trượt tuyết trong không gian cây cối và tuyết trắng xóa cả một vùng trời.

Bất chấp khí hậu lạnh giá, cô em nhà Kardashian mặc bikini khoe trọn cơ thể tuyệt mỹ giữa trời tuyết trắng xóa

Cách đây không lâu, cô chị Kim Kardashian cũng mặc bikini có gam màu hồng sequin lấp lánh khoe body nóng bỏng cùng một phần tủ đồ hiệu xa xỉ.

Mặc dù không tiết lộ địa điểm nhưng các fan cũng đoán chỗ chân dài 23 tuổi đứng tạo dáng vô cùng lạnh lẽo thế mà cô nàng chơi trội bằng cách mặc đồ mong manh giữa trời lạnh

Bức ảnh gây xôn xao nhận được hàng triệu likes và comments.

Gigi Hadid đứng đầu danh sách người mẫu quyến rũ nhất thế giới trên tạp chí đàn ông

Tạp chí đàn ông nổi tiếng nhất thế giới Maxim vừa công bố các top người đẹp quyến rũ nhất thế giới chia theo từng mảng như sau : Người mẫu quyến rũ nhất thế giới, mỹ nhân hấp dẫn nhất hay diễn viên - ca sĩ nóng bỏng nhất …

Đứng đầu danh sách này là siêu mẫu Gigi Hadid khi cô được bầu chọn là “Người mẫu quyến rũ nhất thế giới” và “Mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới” thuộc về cô đào nóng bỏng của tạp chí Sports Illustrated - Kate Upton với các đường cong nóng bỏng.

Năm 2018 là năm thành công của nàng siêu mẫu trẻ Gigi Hadid, cô sở hữu đường cong táo bạo và quyến rũ, lại là gương mặt hot trong dàn Victoria's Secret Angels.

Kate Upton nổi tiếng là một nàng mẫu có các đường cong “siêu khủng” với gương mặt gợi tình xinh đẹp hút hồn, cô luôn được các tạp chí hàng đầu săn đón như Vogue, Vanity Fair, Elle..

Trong danh sách các người mẫu quyến rũ cũng xuất hiện vợ của Justin Bieber - Hailey Baldwin là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng nổi tiếng

Cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio cũng được vinh danh trong danh sách này với gương mặt thánh thiện và dịu dàng quyến rũ

Ở hạng mục diễn viên, khán giả cũng không bất ngờ khi Wonder Woman Gal Gadot góp mặt trong danh sách những người đẹp nhất.

Gal Gadot từng là Hoa hậu Israel năm 2004. Trong năm 2018, cô cũng nằm trong danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn.

Alicia Vikander sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Tomb Raider thì tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn, người đẹp mang vẻ đẹp của Thụy Điển với 1/4 dòng máu Phần Lan lập tức trở thành cái tên mà nhiều nhãn hàng săn đón.

Cô nàng Gossip Girls Blake Lively không những là fashion icon đình đám nhất Hollywood trong suốt nhiều năm liền mà cô còn sở hữu hình thể quyến rũ không kém một siêu mẫu nào. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, diễn xuất tuyệt vời cô luôn là mẫu người mà các cánh mày râu khao khát

Hạng mục Những người phụ nữ hấp dẫn và quyền lực nhất thế giới, Amal Clooney là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Cô là vợ của tài tử nổi tiếng George Clooney. Người đẹp sử dụng thành thạo ba ngôn ngữ và từng làm cố vấn cho tổng thư ký Liên Hiệp Quốc - Kofi Annan - trong vấn đề về Syria và còn là luật sư tiếng tăm ở nước Mỹ

Nữ hoàng thị phi Kim Kardashian không những là nhân vật ảnh hưởng lớn tới truyền thông. Cô còn được biết đến hi thành công với show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians.

Dù bước sang tuổi 48 nhưng Jennifer Lopez luôn nằm trong danh sách Những nữ ca sĩ hấp dẫn nhất được bình chọn bởi tạp chí Maxim.

Beyoncé là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới cùng với anh chồng tài năng Jay-Z. Cô được xem như biểu tượng của nghệ sĩ đa tài, xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác như thời trang, kinh doanh.v..v.

Phu nhân Tổng thống Donald Trump mặc chiếc quần như “không mặc”

Bà Melania Trump cùng Tổng thống Donald Trump có chuyến thăm không báo trước tới quân đội Mỹ ở Iraq. Nhưng bộ trang phục đệ nhất phu nhân Mỹ lựa chọn khi mặc trở về Nhà Trắng hôm vừa qua đã làm dấy lên một cuộc tranh luận trên các trang báo khi chiếc quần da màu nâu quá giống màu da của Melania khiến tưởng rằng bà mặc quần như “không mặc”.

Melania vốn nổi tiếng với việc thường xuyên ứng dụng các xu hướng thời trang táo bạo. Lần này cũng vậy, vợ của Tổng thống Mỹ chọn một chiếc áo khoác màu xanh và một chiếc quần da màu vàng làm cho nhiều người tưởng rằng bà không mặc gì bên dưới.

Chiếc quần này có màu tương đồng với màu da rám nắng ở cổ chân của Melania cộng thêm chiếc giày cùng màu càng khiến cho Đệ nhất phu nhân Mỹ càng trông như bán khỏa thân

Chi tiết đeo kính râm vào ban đêm của bà khiến cư dân mạng cũng khó hiểu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất