Thời trang

'So kè' độ mặc đẹp của 3 fashionista châu Á tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2017

Thục Chinh
Chia sẻ

Thật khó để tìm ra người chiến thắng trong "cuộc đua" mặc đẹp này.

Chriselle Lim - fashionista người Mỹ gốc Hàn 

Chriselle Lim tên tiếng Hàn là Lim So-jung, sinh năm 1985 tại bang Textas nước Mỹ. Cô nổi tiếng với vai trò là một stylist thời trang, blogger làm đẹp, biên tập viên của tạp chí Genlux. Chriselle đã sáng lập nên trang blog The Chriselle Factor, nơi thưởng thức những gia vị thời trang, làm đẹp và phong cách sống đậm chất riêng của cô. Năm 2016, Chriselle được vinh danh là blogger của năm.

Fashionista gốc Hàn luôn có mặt tại các tuần lễ thời tranh danh giá, từ Paris cho đến New York, Chriselle đã để lại dấu ấn thời trang của mình một cách trọn vẹn, văn minh, xứng tầm quốc tế.

Tuần lễ thời trang New York 2017 vừa qua, Chriselle Lim ghi dấu bằng phong cách thanh lịch, có sự tối giản trên màu sắc trang phục. Cô diện áo trễ vai đen của thương hiệu Bailey 44 cùng quần jean của Joe's Jean.

Tiết trời New York khá lạnh, Chriselle giữ ấm bằng áo khoác lông sang chảnh của Tracy Reese và boots cổ cao của Loeffler Randall.

“Chị Lim” (bên trái) tại show của Chanel trong khuôn khổ tuần lẽ thời trang Paris 2016. Phong cách của cô không quá chú trọng vào những bộ quần áo mang nhiều chi tiết hay phụ kiện rườm rà , phát huy đúng tinh thần của nhà thiết kế Coco Chanel : tối giản phụ kiện.

Áo len cổ bèo nhún đến áo khoác tweed dạ của cô nàng đều đến từ “ông lớn” Chanel. Trang phục này không cổ điển hoàn toàn thay vào đó đã được hiện đại bằng cách mix với quần jean ống loe.

Tại show của Ellery, Chriselle chọn một chiếc áo dạ đi cùng croptop da lạ mắt. Chân váy phá cách với nhiều lớp vải.

Tham dự show của Kenzo, cô nàng chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình với đầm liền ôm body của Kenzo mix cùng boots da cao gót . Nhìn vào phong cách của Chriselle Lim, chúng ta có thể thấy một điều Chriselle mặc đẹp như một quý cô Pháp nhưng giữ khí chất như người châu Á.

Aimee Song 

Aimee cũng là blogger người Mỹ gốc Hàn như Chriselle Lim, là chủ sở hữu hot blog thời trang mang tên Song of style. Cô cũng đã xuất hiện trên các tạp chí đình đám như Vogue Tây Ban Nha, Elle Hàn Quốc, Harper's Bazaar.

Thời trang của Aimee đa dạng, nhiều phá cách, mang nhiều sắc thái như những bản nhạc, lúc sôi snổi lúc mềm mại. Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Aimee đã đem đến màn biểu diễn streetstyle đa sắc màu.

Tại New York, Aimee gây thú vị bằng việc mix một chiếc đầm cổ điển chấm bi màu xanh lá với áo len của Michael Kors. Những item tưởng chừng chẳng liên quan đên nhau lại tạo ra tổng thể trang phục đẹp mắt, đó là : áo khoác của Louis Vuitton, boots trắng đế thô của Topshop mix cùng tất lưới - hot trend năm 2017.

Nàng Aimee “cao tay” khi kết hợp một cách rất chỉn chu, không hề “lỗi” khi mix hai màu đỏ-hồng một cách rất ăn nhập. Chiếc quần da cạp cao tạo ra sắc thái trẻ trung của quý cô thành thị.

Cô nàng thực sự là một “tay chơi” đồ hiệu sành sỏi, khi phối item hàng hiệu một cách sang nhất. Aimee mềm mại trong áo chi tiết bèo nhún cùng quần suông của thương hiệu Proenza Schouler.

Fashionista gốc Hàn cũng tham gia vào phong trào lên tiếng bình đẳng giới, đòi lại quyền phụ nữ khi diện chiếc áo phông mang khẩu hiệu ” Chúng ta là những người đòi công bằng cho phụ nữ.” Aimee chọn hai lớp áo khoác màu trầm để làm nổi bật màu trắng và dòng chữ bên trong.

Nicole Warne 

Nicole mang gốc Hàn - Nhật, hiện đang sinh sống tại Australia. Cô là chủ nhân của blog thời trang nổi tiếng “Gary Pepper”. Nói về chỗ đứng của Nicole trong làng mốt, cô nàng là nhân vật “không vừa” bởi cô đã từng hợp tác với các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp như Louis Vuiton, Marc Jacobs, Dolce&Gabbana, cho tới Mango hay Westfield.

Tham dự tuần lễ thời trang Paris Nicole thể hiện tinh thần của một quý cô sang trọng đầy quyền uy. Cô nàng vẫn luôn thể hiện tính nữ quyền từ cách hòa phối màu sắc, cho đến kiểu dáng trang phục
nhưng vẫn tôn lên tính cách riêng mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Nicole tạo ấn tượng bằng style áo lông quyền quý đến từ Vika Gazinskaya. Cô nàng diện khuyên tai và túi clutch sang chảnh của Louis Vuitton.

Nicole tinh tế trong chiếc áo jacket cách điệu hở vai của Dion Lee. Màu hazelnut trên bộ trang phục thực sự khiến người ngắm cảm thấy dễ chịu, đơn giản những vẫn toát lên khí chất luxury.

Dạo phố Paris bằng bộ đồ của Ferragamo. Chân váy và áo ấn tượng bởi những màu kẻ sọc hài hòa, chiếc thắt lưng răng cưa là điểm phụ nhưng lại tạo ra sự thay đổi lớn cho bộ đồ này.

Fashionista là người luôn biết cách “chơi” với màu. Nicole dung hòa hai màu đỏ nâu trong chiếc đầm liền của Protagonist, áo trench coat dài của Camilla & Marc cùng sandal cao gót của Alexander Birman.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất