Thời trang

Kanye West gây sốt khi ra mắt mẫu giày Yeezy mới cho các cầu thủ trong năm 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là một món quà "lì xì" dành tặng các tín đồ của môn thể thao bóng bầu dục trong dịp năm mới.

Kanye West tiếp tục hợp tác cùng thương hiệu adidas tung ra BST giày cho năm 2017, các sản phẩm lần này đã được thông qua và chấp nhận bởi NFL (Giải bóng bầu dục Mỹ dành cho nam). Sau khi những cầu thủ bao gồm Dak Prescott, Denver Broncos và Von Miller mang Yeezy 750 trong lúc tham gia các giải thi đấu, thì tổ chức này đã bắt đầu chấp nhận mẫu giày này trên sân bóng.

Dak Prescott diện mẫu giày Yeezy 750 khi tham gia thi đấu bóng bầu dục.

Kanye West đã thiết kế ra 2 mẫu mã với các sắc thái khác nhau như tông màu be bụi bặm và đen cá tính. Được biết, 2 gam này lại không phù hợp với màu sắc chính của trang phục do NFL quy định. Tuy nhiên, các cầu thủ lại rất thích thú và đồng ý việc thỏa sức thể hiện phong cách của mình kèm theo niềm đam mê nhiệt huyết cho bộ môn bóng bầu dục.

Màu be bụi bặm và đen cá tính của những cầu thủ bóng bầu dục sẽ xuất hiện trong mùa giải năm 2017.

Tuy nhiên, việc chấp nhận sự xuất hiện mẫu Yeezy trong các giải đấu bóng bầu dục không phải là điều điên rồ nhất mà NFL từng chứng kiến trong năm nay. Chỉ 2 tuần trước thôi, Von Miller đã diện đôi giày đính lông nổi bật lấy cảm hứng từ hình ảnh chú gà trống mạnh mẽ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Chắc rằng, 2017 chính là năm mà tất cả những gì độc đáo nhất của ngành thời trang sẽ xuất hiện và khuấy động thế giới.

Đây chính là mẫu giày đính lông được cầu thủ Von Miller diện khi tham gia một giải đấu vào 2 tuần trước.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất