Thời trang

Kaia Gerber 'lạnh lùng' trong các thiết kế mang âm hưởng Công nương Anh Meghan Markle

Văn Luân
Chia sẻ

Kaia Gerber xuất hiện lạnh lùng , kiêu sa trong thiết kế váy mang âm hưởng phong cách quý tộc thuộc BST Thu/Đông 2019-2020 của nhà mốt Givenchy tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua.

Kaia Gerber 'lạnh lùng' trong các thiết kế mang âm hưởng Công nương Anh Meghan Markle

Bộ sưu tập Thu/Đông 2019-2020 của nhà mốt Givenchy khiến giới mộ điệu thích thú khi Giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller đã ” thổi hồn” vào các thiết kế mang âm hưởng Hoàng gia đặc biệt là công nương Anh Meghan Markle .

Tại buổi tiệc thời trang của nhà mốt Givenchy cũng góp mặt các tên tuổi đình đám như diễn viên Đài Loan Dương Thừa Lâm, mỹ nhân tài năng Hollywood Gal Gadot, ca sĩ Sam Smith…..

Diễn viên xinh đẹp Hollywood Gal Gadot trong bộ bodysuit lấp lánh xẻ vòng 1

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Dương Thừa Lâm có gương mặt “trẻ mãi không già” nhỏ nhắn trong thiết kế áo sơ mi nâu kết hợp quần cao màu xanh biển đậm

Ca sĩ Sam Smith trong thiết kế áo trench coat màu trắng dài thanh lịch tô điểm áo sơ mi hồng nổi bật ở bên trong

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Ryeo-won nữ tính thanh lịch trong thiết kế váy dạng blazer đen

Nữ diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu Thái Lan Janie Tienphosuwan quyến rũ trong thiết kế đen cắt xẻ táo bạo vòng 1 phối hờ chiếc áo khoác vàng đồng cùng phụ kiện mắt kiếng trong suốt bảng to nổi bật

Bao trùm cả BST là âm hưởng phong cách Hoàng Gia Quý Tộc. Giám đốc sáng tạo của nhà mốt của Givenchy không những có mối quan hệ tốt với công nương Anh Meghan , thiết kế váy cưới cho cô hồi năm ngoái mà bà Claire cũng thừa nhận BST Thu/Đông lần này sẽ mang mang đậm hiệu ứng từ nữ công tước xứ Sussex .

Các thiết kế với gam màu xanh navy đậm, đây vốn là gam màu ưa thích của nàng công nương Meghan. Cùng những chi tiết đính đá tinh xảo trên váy

Buổi trình diễn thời trang cao cấp Thu - Đông năm 2019 của Givenchy là những bộ vest cài thắt lưng và áo khoác cổ cao với tông màu xám ghi.

Những thiết kế với đường may cắt tỉ mỉ đến từ nhà mốt Givenchy

Ai cũng biết sự ảnh hưởng thời trang của công nương Meghan Markle đối với giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới. Thế nên khi bà Claire Waight Keller mang phong cách thời trang quý tộc của công nương Anh thổi hồn vào BST cũng là chiến lược kinh doanh thời trang khôn khéo thu hút các tín đồ thời trang và fan của Nữ Công tước xứ Sussex.

Tham dự Paris Fashion Week, Hailey Baldwin nổi bật khi thay một lúc 4 trang phục 

Xuất hiện trong các buổi tiệc thời trang thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2019, Hailey Baldwin thu hút cánh truyền thông khi thay tận 4 trang phục khác nhau vô cùng thời thượng và hút mắt khiến bao con mắt phải ngoái nhìn.

Vợ của Justin Bieber nổi bật với set đồ màu vàng chanh neon

Hailey là khách VIP của tuần lễ thời trang Paris trong năm nay

Chân dài tiếp tục diện nguyên cây đồ da màu đen rất cá tính cùng mái tóc búi gọn nổi bật với phụ kiện hoa tai nổi bật

Sau đó cô lại thay một bộ khác với kiểu dáng váy da đen bóng phối cùng giày boots cao cổ

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất