Thời trang

Jun Vũ, Elly Trần, Tóc Tiên theo trend 'sống ảo' mùa Corona, diện đồ xinh, ở trong nhà chụp ảnh

Ninh Kiều
Chia sẻ

Nếu không xuống phố được, thì cách tạo dáng chụp ảnh trong nhà, góc phòng... đã được rất nhiều tín đồ thời trang như Tóc Tiên, Elly Trần... áp dụng.

Với tình hình bệnh dịch hiện nay, nếu không có việc gì cần thiết, hầu hết mọi người đều chỉ ở yên trong nhà, không di chuyển xuống đường. Nhưng không vì thế mà các sao không cập nhật hình ảnh đẹp của mình với các fan hâm mộ, nhất là trong khoản ootd (outfit of the day - chụp trang phục hằng ngày), nếu không thể xuống phố, vẫn có thể tận dụng một góc phòng đẹp như Elly Trần, cầu thang giống Tóc Tiên hay thậm chí lên sân thượng tạo dáng như Đông Nhi là đã có ảnh đẹp!

Diện bộ cánh cực kỳ gợi cảm, khoe trọn dáng vóc nuột nà, Elly Trần chọn tạp dáng chụp ảnh bên cạnh một bình hoa, thế là đã có ngay ảnh đẹp mà vẫn an toàn trong mùa đại dịch.

Ca khúc “Ngày tận thế” của Tóc Tiên

Một góc khác cực kỳ đơn giản để chụp ảnh chính là cầu thang, chọn thời điểm có nắng đẹp là bạn đã có ngay background cực ổn.

Tóc tiên lợi dụng cầu thang để khoe được hết dáng vóc cơ thể trong mẫu áo corset và quần ôm sát.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn theo đuổi phong cách trẻ trung, quyến rũ như lúc đầu.

Jun Vũ khoe khéo nhan sắc ngọt ngào trong mẫu váy trắng tay suông. Không cần chọn bối cảnh quá cầu kỳ, chỉ cần tường trắng, nắng đẹp là đã đủ tôn lên mọi thứ.

Tin được không, với bức tường đơn giản thế này thôi, bạn đã có thể sở hữu một bộ ảnh đẹp giống Jun Vũ rồi!

Một gợi ý nhỏ là với những bức tường trơn, sáng màu thế này, trang phục trắng sẽ khiến tổng thể thêm phần nhẹ nhàng, thanh tao.

Bức nền trắng, trang phục cùng tông cũng là cách Đông Nhi sử dụng cho những tấm hình ngay trên sân thượng của mình.

Người đẹp diện chiếc váy trể nãi, túi Dior cực kỳ duyên dáng, sang trọng.

Kelbin Lei tuy không nói rõ việc mình chụp ảnh tại nhà hay ở đây, nhưng với dòng hashtag #selfquarantine đã cho thấy sự cẩn thận, bảo vệ sức khỏe của tín đồ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất