Thời trang

Jessica Jung 'nổi bần bật' hút cánh truyền thông trên hàng ghế VIP tại show Hermes

Văn Luân
Chia sẻ

Xuất hiện tại show thời trang của thương hiệu xa xỉ Hermes , cựu thành viên SNSD Jessica Jung thu hút cánh truyền thông khi cô được ngồi ngay hàng ghế VIP sánh vai cùng các nhân vật đình đám trong làng thời trang thế giới với phong cách vô cùng sang trọng, tinh tế.

Jessica Jung nổi bần bật trong hàng ghế VIP tại show thời trang Hermes đình đám

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Jessica Jung xinh đẹp, thanh lịch trong bộ suit đen thu hút cánh truyền thông nước bạn. Cô còn vinh dự được ngồi hàng ghế đầu cùng với nhân vật đình đám trong làng thời trang thế giới.

Jessica Jung ngồi ngay vị trí trung tâm bên cạnh dàn khách mời VIP . Từ trái sang người mẫu Nam Jarrod Scott nữ diễn viên người Mỹ gốc Úc Melissa George ( bên trái) , nhà văn đình đám thế giới Danielle Steel và bà hoàng tỷ phú của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Anastasia Beverly Hills - Anastasia Soare

Cựu thành viên SNSD chụp hình giám đốc sáng tạo của Hemres Michael Coste

Jessica xinh đẹp và quyến rũ khi khoác trên mình bộ suit đến từ nhà mốt Alexander McQueen với bra-top gợi cảm khi tham dự show diễn của Hermes.

Những thiết kế nổi bật của nhà mốt Hermes trong BST Thu/ Đông 2019-2020

BST nổi bật với các tông màu xám ghi, đen, nâu, đen với các chất liệu da bóng

BST đậm chất nghệ thuật đương đại trong show Kenzo

Show thời trang ra mắt BST Memento No.4 của Kenzo diễn ra vừa qua thu hút giới mộ điệu khi kết hợp giữa thời trang và những hình thái đa dạng của biểu diễn múa đương đại.

YouTuber đình đám trên mạng xã hội Chriselle Lim với đầm đỏ họa tiết hoa cùng túi xách có chi tiết “evil-eye” quen thuộc của nhà mốt Kenzo.

Siêu mẫu Hàn Park Soo Joo cá tinh với chiếc áo khoác lông màu hồng chủ đạo phối cùng túi xách màu vàng tạo nên bảng màu đa dạng

NTK Takada Kenzo, người sáng lập của thương hiệu Kenzo cũng có mặt để xem show

BST của Kenzo với những chi tiết và họa tiết in mang màu rực rỡ lấy cảm hứng từ hoa quả nhiệt đới

Những nghệ sĩ múa đương đại trong show thời trang của Kenzo

Những màn trình diễn ấn tượng độc đáo trên sân khấu ra mắt BST Memento No.4 của Kenzo

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất