Thời trang

Jennifer Phạm diện đầm xuyên thấu che ngực '1 găng tay' làm MC

Vân Lương
Chia sẻ

Hoa hậu xinh đẹp khiến đông đảo khách mời sự kiện chú ý khi khoác lên mình bộ đầm tông trắng xuyên thấu, phần ngực được thiết kế khá đặc sắc.

Tối ngày 13/1, Jennifer Phạm đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện diễn ra tại Hà Hội. Trước đó, người đẹp cùng ông xã và hai con có chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào đầu năm 2018. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô ở vai trò MC trong năm 2018.

Như mọi khi, Jennifer Phạm chọn trang phục đầm dạ hội phong cách nữ tính, thanh lịch. Thiết kế tông trắng khá hợp vóc dáng người đẹp. Phần thân áo được thiết kế với chất liệu voan mỏng, phần vải che vòng 1 chỉ khoảng 1 găng tay nhằm tạo nét cuốn hút cho người mặc.

Ở tuổi 33, Jennifer Phạm được đánh giá là một trong những mỹ nhân có sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân vẹn toàn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tại sự kiện, hoa hậu hội ngộ MC Lại Văn Sâm. Trang phục phù hợp và tôn nhan sắc thu hút giúp Jennifer nổi bật và nhận được nhiều lời khen từ đàn anh.

Đảm nhận vai trò MC lần này, “bà mẹ 3 con” chuẩn bị hai bộ cánh. Trước đó, cô diện áo dài của Thuỷ Nguyễn, xuất hiện đầy thu hút ở phần đầu chương trình.

Vẻ đẹp đoan trang của “bà mẹ 3 con” khá phù hợp trong thiết kế áo dài truyền thống.

Phụ kiện hoa tai, mấn đội đầu cùng tông trang điểm tôn nét thuỳ mị, đằm thắm của vợ cũ ca sĩ Quang Dũng.

Hoa hậu vui vẻ khi gặp lại Phương Mỹ Chi ở sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất