Thời trang

Jenifer Lopez khiến fan xoắn não vì không biết cô diện quần jean tụt hay boot ra đường?

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù đã bước vào ngưỡng U50 nhưng gu thời trang chất ngất của Jlo vẫn khiến giới trẻ chạy theo hụt cả hơi.

Jenifer Lopez luôn được biết đến là 1 ca sỹ theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ cùng thân hình rắn rỏi với nước da bánh mật đặc trưng khiến nhiều fan mê đắm. Bên cạnh giọng hát nội lực, vũ đạo dẹp mắt sôi động thì gu thời trang của cô ca sỹ U50 này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bởi lẽ, trái ngược với độ tuổi ngày càng tăng thì vẻ ngoài và gu thời trang của Jlo ngày càng trẻ hóa. Cô không ngại thử mix&match nhiều trang phục trendy, chất chơi đến độ lớp đàn em chạy theo không kịp. Điển hình là đôi giày boot có dáng giống hệt một chiếc quần jean đến từ nhà mốt Versace được Jlo mix cùng style giấu quần mới đây.

Nữ ca sỹ Latinh bốc lửa khiến cả đoạn đường sôi động bàn tán khi thấy cô xuất hiện với style giấu quần chất chơi. Jlo còn làm cho người đi đường xoắn não đoán xem liệu cô đang mặc quần jean tụt hay chỉ đơn thuần là mang boot cao qua gối khi diện style này.

Thực chất, Jlo mặc trang phục theo style giấu quần với áo sơ mi trắng over size. Và diện đôi boot được tạo dáng như một chiếc quần jean với chiều dài trên gối, đến từ nhà mốt Versace khiến nhiều người hiểu lầm.

Cô nàng còn không quên nhấn nhá thêm chiếc túi xách Hermes đắt giá để tăng phần thời trang cho set đồ.

Nữ ca sỹ cột tóc đuôi ngựa cao vô cùng năng động trẻ trung. Nhìn hình ảnh này ai có thể nghĩ cô nàng đã 49 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất