Thời trang

Ivanka Trump bị chỉ trích gay gắt vì mặc áo sơ mi mỏng lộ đầu ngực tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

Văn Luân
Chia sẻ

Ivanka Trump ăn vận với style công sở khi tham dự cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc vừa qua, thế nhưng không biết vô tình hay cố tình mà chiếc áo sơ mi cô mặc lộ đầu ngực rõ mồn một gây ra luồng chỉ trích gay gắt từ công chúng.

Ái nữ Tổng thống nhà Trump vốn nổi tiếng ăn mặc thanh lịch , sang trọng. Mới đây cô chiếm cả “spotlight” Công nương Meghan Markle khi tham dự một tiệc cưới thân mật của NTK Misha Nonoo. Thế nhưng tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York( Mỹ) vừa diễn ra, Ivanka Trump đã “kém sang” khi mặc chiếc áo sơ mi lộ rõ đầu ngực trước bao nhiêu con người tại sự kiện.

Ái nữ nhà Trump mặc áo sơ mi lộ đầu ngực rõ mồn một tại buổi họp quan trọng.

Ivanka Trump mặc style công sở khi đến tham dự buổi họp với chân váy hoa của nhà Prada có họa tiết Hoa 3D trị giá 2.130 đô la Mỹ (tầm hơn 48 triệu) và áo sơ mi lụa màu xanh cùng giày cao gót mũi nhọn màu đen thanh lịch.

Thế nhưng không biết vô tình hay cố ý mà Ái nữ nhà Trump lại mặc chiếc áo “phản chủ” như thế này

Không hiểu tại sao Ivanka Trump lại không dùng miếng dán ngực trong bộ trang phục này?. Đó là câu hỏi mà khán giả xem hình đều thắc mắc, họ cho rằng cô cố tình mặc như thế để thu hút sự chú ý của truyền thông ư ?

Set đồ sẽ đẹp hơn nếu con gái rượu nhà Trump biết cách tiết chế các điểm “nhạy cảm” khi lên đồ.

Ivanka sau khi rời khỏi cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tại New York với vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời

Rất nhiều bình luận chỉ trích Ivanka khi ngực cô quá to mà áo thì quá chật, mặc đồ như vậy trông cô ấy thật “rẻ tiền”. Công chúng thật sự khó chịu trước cách ăn mặc không tế nhị của Ái nữ Tổng thống Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất