Thời trang

Item 'phá đảo' tuần này: nón lưỡi trai từ BST mới nhất của G-Dragon!

Ngân Bee
Chia sẻ

Mỗi món đồ được bán ra với giá không hề rẻ, thế nhưng hãng thời trang của riêng chàng leader này đã thắng lớn khi nhanh chóng cháy hàng chỉ trong ít ngày.

Ngoài vai trò leader của Bigbang - một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất Kbiz thời điểm hiện tại thì G-Dragon còn được fans trên khắp thế giới yêu mến bởi nhiều tài lẻ khác. Anh chàng được coi là biểu tượng thời trang của xứ Hàn khi gần như bất cứ thứ gì G-Dragon khoác lên người đều có thể nhanh chóng trở thành xu hướng mới khiến các bạn trẻ học theo ngay tắp lự. Đó cũng chính là lí do vì sao hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng G-Dragon là cái tên thường xuyên được mời ngồi frontrow tại những show thời trang tầm cỡ quốc tế như Chanel, Kenzo, Saint Laurent…

Cũng nhờ phong cách thời trang riêng biệt luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi đã đem tới cho G-Dragon những lời mời kết hợp với các thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới. Có thể kể tới một vài dự án gây tiếng vang như:

peaceminusone-3

Mẫu giày G-Dragon thiết kế trong lần hợp tác với nhà mốt Giuseppe Zanotti 2015.

peaceminusone-2

peaceminusone-1

Và lần hợp tác mới nhất trong BST mang tên G-Dragon x 8 Seconds.

Và cuối cùng sau bao thời gian mong ngóng, G-Dragon cũng đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên PEACEMINUSONE. Cửa hàng chính thức mở cửa vào lúc 12.00pm ngày 1/10/2016. Một số sản phẩm đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau ít giờ bán online.

peaceminusone-2

Chiếc kẹp bulldog bằng sắt là biểu tượng xuyên suốt mọi thiết kế trong BST mà leader BigBang tung ra hết hàng sau vài giờ. Món đồ này có giá trị 30.27$ (khoảng 675 ngàn đồng).

peaceminusone-5

Mũ lưỡi trai 100% cotton với hai màu đen và trắng cũng được “tẩu tán” nhanh chóng mặc dù giá trị của chúng không hề rẻ. Bạn phải bỏ ra 202.97$ (khoảng 4 triệu 600 ngàn đồng) để sở hữu chúng.

Thiết kế mũ lưỡi trai này của G-Dragon thực sự đã tạo nên một trào lưu mới lan tỏa trên diện rộng. Bằng chứng là đã có khá nhiều bạn bè là người nổi tiếng check-in cùng chiếc mũ đặc biệt này của chàng leader tài năng:

peaceminusone-6

Từ Trung Quốc, Angela Baby khoe hình đội chiếc mũ với biểu tượng kẹp sắt và tên thương hiệu PEACEMINUSONE trên Instagram cá nhân. Được biết, mỹ nhân xinh đẹp là một fan cực trung thành của G-Dragon.

peaceminusone-1

Sức lan tỏa của chiếc mũ còn bay sang tận trời Âu khi một anh chàng người Pháp pose hình cùng chúng. Tấm ảnh này được đích thân G-Dragon repost trên Instagram của mình.

peaceminusone-4

Tae Yang cũng không thể nằm ngoài “cơn sốt” này khi diện ngay chiếc mũ do cậu bạn thân thiết kế tại sân bay Incheon.

peaceminusone-9

Anh chàng còn có tâm tới mức selfie sát-sàn-sạt tên thương hiệu như thế này. Cách chụp hình của Tae Yang cũng được nhiều người áp dụng khi có trong tay chiếc mũ “nổi tiếng”.

peaceminusone-11

Người mẫu Soo Joo có mối quan hệ bạn bè cực thân thiết với chàng leader tài năng cũng “khoe” chiếc mũ của mình trên mạng xã hội.

peaceminusone-4

Và cuối cùng thì không ai khác, chính G-Dragon thường xuyên đội “thành quả” của mình nhất. Kể cả là trên sân khấu hay ở những cuộc đi chơi bên ngoài.

peaceminusone-12

peaceminusone-7

peaceminusone-5

PEACEMINUSONE không chỉ cho ra mắt mũ lưỡi trai mà còn cả những chiếc áo hoodie cho mùa lạnh sắp về. Tất nhiên thì thiết kế của G-Dragon sẽ không giống với bất kì mẫu áo nào bạn từng nhìn thấy trước đây. Và lịch sử “cháy hàng” vẫn tiếp diễn khi các fans không ngần ngại “rinh” liền tay sản phẩm của thần tượng về tủ đồ sau vài ngày.

peaceminusone-7

Tình trạng sold out thường xuyên xảy ra trên trang web chính thức của hãng thời trang do trưởng nhóm BigBang sáng lập. Các bạn có thể xem thêm tại địa chỉ http://peaceminusone.com/shop/main.

peaceminusone-9

Đến cách chụp lookbook cũng phải “khác người”.

peaceminusone-3

Ngay tới cái mác áo cùng cách sử dụng đồ cũng “chất” hệt con người G-Dragon vậy!

peaceminusone1

Thiết kế lạ mắt với hai phần thân áo cùng khóa kéo có thể tách rời.

peaceminusone

Các thiết kế chỉ với 3 màu cơ bản trắng, đen, xám… Mặc dù chưa ai lý giải nổi tại sao chúng lại có giá đắt đỏ tới vậy nhưng các sản phẩm này vẫn lần lượt hết hàng trong nháy mắt. Thế mới biết sức ảnh hưởng mà cái tên G-Dragon mang lại là vô cùng lớn.

peaceminusone-10

Đây là sản phẩm duy nhất còn hàng để bán. Giá thì cũng không hề “yêu thương” tí nào khi tận 6 triệu 800 ngàn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất