Thời trang

Ít ai biết Ngọc Trinh và các sao Việt này đã từng lên ngôi hoa hậu nhưng rồi danh hiệu cũng bỏ xó

San San
Chia sẻ

Cố đi thi những cuộc thi sắc đẹp để mang về cho mình chút danh tiếng, thế nhưng, những người đẹp này lại chẳng được ai nhớ đến!

Với mong muốn tìm kiếm chiếc vương miện sẽ được nổi tiếng hơn, các người đẹp Việt đua nhau tham gia các cuộc thi nhan sắc. Dù biết rằng có nhiều cuộc thi sắc đẹp lách luật bằng cách tổ chức ở nước ngoài và danh hiệu thường không được công nhận khi về nước, nhưng các người mẫu, người đẹp Việt vẫn ồ ạt đi thi chui. Để đến bây giờ, khi nhắc đến các hoa hậu, á hậu người ta giật mình khi thấy tên Ngọc Trinh, Quế Vân, Thúy Nga… trong đó.

Những danh hiệu hoa hậu như Hoa hậu Việt Nam thế giới, Hoa hậu Doanh nhân thành đạt thế giới, Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới, Hoa hậu Sắc đẹp Phụ nữ… đều là những cuộc thi bị gắn mác “ao làng”, cùng điểm danh những người đẹp đăng quang trong các cuộc thi này nhé!

Ngọc Trinh đăng quang hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011

Nghe có vẻ rất hoành tránh, cuộc thi này được tổ chức lần đầu vào năm 2011 tại Mỹ và gây chú ý khi người mẫu Ngọc Trinh bất ngờ đăng quang.

Lúc bấy giờ, Ngọc Trinh là một “người mẫu nội y”, hay chụp ảnh táo bạo và có những phát ngôn gây sốc lại được tôn vinh ở một cuộc thi sắc đẹp khiến ai cũng bất ngờ. Thời điểm đó, Ngọc Trinh cũng bị đồn mua giải. Thế nên khi đạt danh hiệu này cô chẳng được ai thừa nhận cả.

Thời điểm đăng quang ngôi vị, Ngọc Trinh sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt tròn trịa và nụ cười e ấp. Nhờ phần thi ứng xử xuất sắc mà Ngọc Trinh đã trở thành Hoa hậu đầu tiên của giải thi này, không chỉ vậy, cô còn được trao giải Người đẹp Áo tắm và Người đẹp Á châu.

Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017

Cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) được tổ chức tại Hàn Quốc dành cho những phụ nữ Việt Nam và đặc biệt khuyến khích những người từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 8/12/201 Thư Dung đã xuất sắc đăng quang dành được ngôi vị Hoa Hậu, thế nhưng, ở Việt Nam, cuộc thi này chẳng có chút giá trị, vì thế cô không được công nhận.

Không dừng lại ở đó, hồi tháng 4/2018, cô tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và đăng quang ngôi vị á hậu 2. Trong suốt những năm qua, Miss Eco International vẫn được coi là cuộc thi có quy mô nhỏ, khâu tổ chức sơ sài, chất lượng thí sinh trung bình. Những người đẹp sau khi đăng quang cũng không được công chúng quan tâm.

Quế Vân dành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

Cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 là hoạt động văn hóa của cộng đồng người Việt tại nước ngoài, đây là cuộc thi sắc đẹp mang quy mô nhỏ của cộng đồng người Việt nhưng nhiều năm nay thu hút khá nhiều cô gái trẻ của Việt Nam đang sinh sống ở nhiều nước trên thế giới tham gia. Trong cuộc thi này Quế Vân đạt ngôi vị Á hậu.

Tuy nhiên, cô bị chỉ trích đi thi chui, không được cấp phép. Ngoài ra, Quế Vân cũng bị tố đã có chồng và hai con nhưng vẫn tham gia sân chơi dành cho các quý cô. Điều này phần nào cho thấy khâu tổ chức của cuộc thi lộn xộn, thiếu chuyên nghiệp và chẳng ai gọi cô là á hậu cả.

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ

Là một diễn viên có quá nhiều thị phi trong showbiz Việt, cũng là người nổi tiếng với việc chi bộn tiền, trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, thật bất ngờ khi khán giả biết Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ.

Tuy đội trên đầu chiếc vương miện, nhưng ai chẳng ai thừa nhận cô là hoa hậu. Khi chia sẻ giải thưởng, Phi Thanh Vân bị chê bai về nhan sắc, vướng tai tiếng bỏ tiền mua giải. Nhưng cô tỏ ra bình thản, cho rằng những bình luận chê bai là “đang ganh ghét với thành công của người khác”.

Thúy Nga đạt danh hiệu á hậu cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012

Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, duy trì được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Thúy Nga mang đến cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà một hình ảnh mới, quý phái và sang trọng hiếm thấy, cô xuất sắc dành danh hiệu Á hậu 2. Tuy nhiên giờ đây chẳng ai biết đến cuộc thi này và từng biết Thúy Nga đã đạt danh hiệu Á hậu cả!

Dương Yến Ngọc đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017

Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ việc mình trở thành Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức tại Philippines. Không ít người ngỡ ngàng vì chẳng biết cuộc thi này có từ bao giờ và cô tham gia lúc nào.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất