Thời trang

Huyền My lại gây lóa mắt với cây đồ trăm triệu, Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh 'đọ' sắc cùng tông trắng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với tổng giá trị set đồ lên đến cả trăm triệu đồng, Huyền My quả xứng danh một trong những nàng hậu mê mệt hàng hiệu nhất nhì Vbiz. Ngoài ra, hòa theo xu hướng diện tông trắng, cả Hoàng Thùy Linh lẫn Bảo Anh đều lựa chọn gam màu này, nhưng mỗi người lại có cách mix riêng.

Không hổ danh là một trong những người đẹp sở hữu kho đồ hiệu nhiều nhất nhì Vbiz, Huyền My khiến nhiều tín đồ thời trang phát cuồng khi xuống phố cùng set đắt đỏ từ áo phông Saint Laurent đến giày Gucci và túi đeo chéo Chanel.

Áo croptop trắng tay bồng kết hợp cùng quần sọc ca-rô đem lại cho Bảo Anh vẻ ngoài năng động nhưng vẫn cực kỳ nữ tính.

Cùng lựa chọn sắc trắng, nhưng chiếc áo của Hoàng Thùy Linh lại ngả sang tông beige, mang đến cảm giác thân thiện, không quá kiểu cách. Nữ ca sĩ mix cùng giày đế bệt của Gucci để hoàn thiện tổng thể.

Cô nàng Mlee sang chảnh cùng set đồ mang hơi hướng bohémien. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng cách bắt trend nhanh nhạy, nữ ca sĩ là một trong những người đẹp Vbiz được giới mộ điệu đánh giá cao bởi gu thời trang đa dạng, khi thanh lịch, lúc lại “kool ngầu”, chất chơi.

Đang tung tăng tại Paris, Thiều Bảo Trang ưu ái chọn lựa áo dài tay tông vàng mustard phối cùng quần culottes. Chiếc túi Louis Vuitton đắt giá mà cô nàng đang cầm trên tay góp phần khiến set đồ tăng thêm vẻ sành điệu.

Chẳng cần cầu kỳ đầm váy, Phan Ngân The Face chỉ cần diện áo hai dây cùng quần ôm là đã đủ nổi bật giữa nắng hè.

Chí Thiện gợi ý set đồ đơn giản dành cho các bạn trai, áo phông màu rêu đi cùng quần jeans rách là cách giúp anh chàng ghi điểm trong mắt người nhìn mà chẳng sợ thiếu nam tính.

Diễn viên Bình An hóa “soái ca sơ-mi trắng” khi mix chiếc áo basic này cùng quần ôm sáng màu. Anh chàng chỉ cần mang thêm một chiếc đồng hồ là đã trở nên lịch lãm hẳn.

Vũ Cát Tường tiếp tục theo đuổi phong cách menswear khi diện áo phông cùng quần jeans rách gấu đơn giản.

Combo áo phông, mũ nồi cùng áo khoác tông pastel là cách khiến hot girl Mai Kỳ Hân ghi được điểm trong mắt khán giả khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất