Thời trang

Sở hữu ngay 7 tuyệt chiêu phối đồ đón đầu xu hướng Thu - Đông 2017 cùng 'ông lớn' Zara

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đã đến lúc phái đẹp cần cập nhật ngay loạt xu hướng mới nổi để chào mùa bằng phong cách thời trang chất lừ thu hút mọi ánh nhìn!

Có thể bạn đang cảm thấy hơi sớm khi nghĩ đến những thiết kế dày cộm để diện trong mùa Thu Đông sắp tới vào lúc tiết trời mùa Hè vẫn chưa chịu rời đi. Thế nhưng nếu muốn trở thành một fashion icon thực thụ thì việc đi trước thời đại, cập nhật những xu hướng mới chính là điều bạn cần tìm hiểu. Và Zara - nhà bán lẻ đình đám của Tây Ban Nha luôn khiến người yêu thời trang phải “phát sốt” khi liên tục “lăng xê” những xu hướng tuy cũ nhưng lại mang làn gió mới.

Mùa mốt sắp tới này, trang phục nhung và da đã quay trở lại, sẵn sàng “làm mưa làm gió” khắp các mặt trận thời trang. Kết hợp với những chiếc váy kẻ sọc hay kẻ ô, chiếc áo nỉ hoặc khoác nhung đơn giản, cổ điển nhàm chán trở nên thời trang và phá cách hơn bao giờ hết qua cách mix match siêu “xịn” được bật mí từ loạt lookbook của nhãn hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới. Không chỉ vậy, bạn còn có thể bắt gặp sắc màu ánh bạc trong những thiết kế với phong cách hoàn toàn khác nhau. Nhờ sự lấp lánh, bóng bẩy vô cùng nổi bật mà phái đẹp có thể tự tin khoe dáng trong tiết trời se lạnh.

Sang trọng, sành điệu với trang phục lông thú

Đến hẹn lại lên, cứ khi Đông sang thì trang phục lông thú lại lên ngôi và phủ sóng khắp mọi bức ảnh streetstyle của giới mộ điệu. Được xem là chất liệu quý phái, ngoài giúp giữ ấm cơ thể thì yếu tố thời trang của trang phục, phụ kiện lông thú cũng được đặt lên hàng đầu. Nếu như những mùa trước, chất liệu lông thú thường được biến tấu trên các mẫu áo khoác, áo choàng thì năm nay, chất liệu sang trọng này được áp dụng trên các mẫu váy, đầm. Chẳng cần quá cầu kì mix match, chỉ cần một chiếc váy lông đơn sắc mang tông màu nâu đậm kết hợp cùng phụ kiện túi hồng rực rỡ là bạn đã có được vẻ ngoài nổi bần bật khi xuống phố.

Cổ điển trong thiết kế nhung mềm mại

Được bình chọn là loại trang phục điển hình cho mùa lạnh, những thiết kế đồ nhung luôn được các tín đồ thời trang ưu ái sử dụng khắp các làng mốt đường phố. Dù thường được quan niệm là loại vải khó mặc và khá “dừ” nhưng không thể phủ nhận nếu biết cách mix match phù hợp thì đây lại là điểm sáng cho outfit ngày đông. Một nguyên tắc khi kết hợp cùng những item chất liệu nhung chính là càng tối giản càng sang trọng. Họa tiết hay màu sắc đều có tính liên kết.

Ngọt ngào, quyến rũ cùng chất ren mỏng manh

Có lẽ ren chính là chất liệu linh hoạt nhất trong thời trang bởi vừa có thể mang lại sự nữ tính trẻ trung trong mùa hè, nhưng cũng có thể toát lên vẻ quyến rũ, cuốn hút trong mùa đông. Nếu ở ngày hè, những loại váy ren mỏng một lớp được “lăng xê” nhiệt tình thì khi đông đến, những chiếc đầm dáng midi lại được ưa chuộng hơn cả để đối phó với tiết trời se lạnh. Có thể nói rằng, chất liệu ren luôn gây sức hút đối với hầu hết các cô nàng mê thời trang bởi sự yêu kiều và ngọt ngào nó mang lại.

Diện váy kẻ ô và sweater khoe vẻ trẻ trung, năng động

Là một trong những họa tiết thuộc hàng “kinh điển” trong giới thời trang, họa tiết kẻ caro được xếp vào hàng những họa tiết phổ biến, nổi tiếng nhất thế giới, với đa dạng màu sắc và kích thước kẻ lớn bé khác nhau. Khác với những họa tiết caro tươi sáng của Xuân/Hè, những thiết kế caro cho mùa lạnh thường dùng những gam màu trầm và đậm nhằm đem lại cho người mặc cảm giác ấm áp nhưng vẫn đủ sức khiến trang phục nổi bật bằng những điểm nhấn nhá xinh xắn.

Sành điệu khoe cá tính với chi tiết sequin lấp lánh

Nếu mùa đông quá ảm đạm và nhàm chán thì không ngại gì thử nghiệm ngay mẫu váy sequin lấp lánh vô cùng nổi bật. Là chất liệu đã không còn xa lạ với làng thời trang thế giới, những thiết kế làm từ chất vải sequin luôn gây ấn tượng đặc biệt với phái nữ. Kết hợp thêm một chiếc áo sweater để giữ ấm cơ thể và boots cao gót ánh bạc cũng là điểm cộng to đùng cho bộ cánh.

Combo chất nhung và kẻ sọc cá tính, sành điệu

Khuynh đảo làng mốt hè chưa thỏa chí, họa tiết kẻ sọc tiếp tục trở thành xu hướng mới và đáng để thử nghiệm nhất trong mùa đông 2017. Đặc biệt, quần kẻ sọc - một trong những món đồ được yêu thích bởi các cô nàng cá tính sẽ “cứu cánh” giúp bạn cải thiện chiều cao đối với các cô nàng có đôi chân không mấy nuột nà. Sự kết hợp hài hòa giữa chất nhung mềm mại cùng kẻ sọc cá tính đã giúp cho mùa Đông năm nay mới mẻ hơn rất nhiều.

Chất hết nấc cùng kẻ sọc và khoác da

Chất liệu da từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang yêu thích phong cách cá tính, nổi loạn và chất lừ. Thời trang áo khoác da trung thành với những gam màu như đen, đỏ đun thật sang trọng nhưng chẳng kém phần sành điệu. Bên cạnh đó, để thay đổi hình ảnh của mình trong mùa mới thì việc sáng tạo, mix match với váy, áo,… kẻ sọc cứng cáp cũng sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất