Thời trang

Thản nhiên thay đồ trước mặt nam giới, Hương Giang- Ngọc Trinh bao lần khiến fan tròn mắt

Vũ Vũ
Chia sẻ

Bên cạnh những shoot hình long lanh trên mặt báo, nhiều ảnh hậu trường của những mỹ nhân còn bỏng mắt hơn với nhiều cảnh thay quần áo lộ hết thảy da thịt.

Là những ngôi sao nổi tiếng, những mỹ nhân với show chụp hình quảng cáo dày đặc hết thể loại váy đầm hay diện bikini các thể loại. Cũng là đặc thù với công việc, những người đẹp đã qúa chuyên nghiệp trong chuyện thay quần áo sau hậu trường đến nỗi không còn e ngại điều gì ngoài việc chỉnh trang thật nhanh để hoàn thành những bộ ảnh.

Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến những người đẹp mất kha khá điểm trong mắt người hâm mộ khi những hình ảnh hậu trường phản cảm trong lúc thay váy áo.

Dù là người ăn mặc khá kín đáo, chỉn chu váy áo nhất nhì showbiz, Nhã Phương cũng có đôi lần mắc lỗi với phục trang. Cụ thể, trong bức ảnh chụp lén hậu trường, đầm của Nhã Phương bất ngờ bị tuột quai, cũng may là phát hiện kịp thời không thì vô tình để lộ điểm nhạy cảm.

Tuy nhiên, một phần cũng là thiết kế hở bạo của chiếc đầm lụa đỏ ấy khiến Nhã Phương dù chuyên nghiệp đến mấy cũng vô cùng lúng túng và không kiểm soát được trang phục.

Trong lúc trang điểm, Ngọc Trinh cũng vô tình khiến dây áo bị tụt nhưng may mắn mỹ nhân đã che kịp vừa lúc lọt vào ống kính.

Người đẹp được mệnh danh là nữ hoàng nội y đã quá quen với những lần diện bikini giữa ekip biết bao người đồng nghiệp nam nữ đều có, đặc biệt những nhân viên hỗ trợ chỉnh trang giúp Ngọc Trinh đều là nam giới. Đối với các nghệ sĩ, hay người làm việc với các nghệ sĩ vì đặc thù công việc Ngọc Trinh tỏ ra không hề e ngại để lộ da thịt trong lúc thay phục trang.

Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường bị đưa đến mắt khán giả thì không ít người đã bỉu môi vì sự phản cảm của chúng. Thậm chí, người đẹp gốc Trà Vinh còn táo bạo tới nỗi, kéo cả váy làm lộ rõ miếng dán nhũ hóa trước sự chứng kiến của nam đồng nghiệp, gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Diễn viên-người mẫu, Angela Phương Trinh cũng đã trải qua những hoàn cảnh tương tự.

Nhưng đối với người đẹp đã không ít lần diện đồ tắm khoe body trên trang cá nhân nên chuyện diện váy đầm cắt khoét đến mấy cô nàng vẫn vô cùng tự tin.

Cũng bởi tự tin về thân hình vạn người mê của mình nên cô nàng mặc nguyên nội y mỏng tang, phô diễn vóc dáng cũng không làm khó được Angela Phương Trinh.

Hoa hậu chuyển giới 2018 trải qua nhiều cuộc thi trong nước và ngoài nước, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cao, khâu thay phục trang, trang điểm là phần không thể thiếu.

Vì vậy, trong hậu trường, Hương Giang cũng được đánh giá là làm việc rất chuyên nghiệp. Bất chấp đồng nghiệp là nam, người đẹp vẫn tự tin thay đồ, mặc nguyên áo ngực và hoàn tất thao tác trang điểm trong hậu trường.

Hà Tăng lại một trường hợp còn “bỏng mắt” hơn nữa, cô từng gây choáng khi thay đồ ngay tại phim trường rất đông người để lộ tấm lưng trần không nội y. Tuy nhiên, có vẻ như ngọc nữ đã quen với điều này nên không hề ngượng ngùng.

Chưa kể, giữ phố đông người, Trang Nhung lại để lộ một bên ngực vô cùng nhạy cảm trước mặt đồng nghiệp nam vì trong lúc thay bộ váy mới, không may một phần trên chiếc váy rơi.

Sự cố được camera vô tình bắt gặp và gây ra làn song dư luận và chỉ trích sự thờ ơ và vô tư trong khâu thay phục trang của người đẹp.

Đối với các mỹ nhân showbiz Việt, những trang phục luôn phải đạt được tiêu chí nổi bật và khoe được vẻ đẹp gợi cảm nhưng đôi lúc chỉ vì một chút sơ sẩy có thể bị “lộ hàng” trong tích tắc, đặc biệt với những trang phục cắt khoét ngực hay chất liệu mỏng manh, xuyên thấu.

Do vậy hi vọng những đẹp cần chú ý hơn trong khâu thay phục trang, chỉnh trang để những khoảnh khắc ấy đủ cho hàng chục ống kính kịp ghi lại tạo ra vô vàn scandal đáng tiếc khiến họ phải “muối mặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất