Thời trang

Hương Giang, Hoàng Thùy chọn áo dài ngày trở về, riêng H'Hen Niê khôn khéo đến mức khiến fan vỡ òa

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hương Giang, Phương khánh, Hoàng Thùy, H'Hen Niê đã thượng tôn tinh thần dân tộc bằng cách diện trang phục truyền thống trong ngày trở về quê hương sau chiến tích vẻ vang ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau khi lập chiến tích vẻ vang ở đấu trường nhan sắc Quốc tế, Hương Giang – Phương Khánh – Hoàng Thùy – H’Hen Niê đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan hâm mộ trong ngày trở về.

Khoác trên mình những bộ cánh đủ kiểu ở nơi “đất khách quê người”, nhưng khi trở về với quê hương, không hẹn mà gặp họ đã đồng loạt chọn áo dài như một cách để thể hiện tinh thần dân tộc, vì màu cờ sắc áo.

Hương Giang diện áo dài đỏ được hàng ngàn fan hâm mộ vây kín tại sân bay.

>>> Xem thêm: Đụng váy hồng với Hương Giang, HH chuyển giới 2019 bị mất điểm vì hành động phản cảm

Hương Giang là người đẹp đầu tiên mang vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen về cho Việt Nam. Trong ngày trở về quê hương sau gần một tháng ở Thái Lan, Hương Giang đã làm hàng ngàn con tim người hâm mộ vỡ hòa khi xuất hiện lộng lẫy trong tà áo dài đỏ.

Hình ảnh Hương Giang đội vương miện mặc áo dài đỏ xuất hiện tại sân bay.

Cô được hàng ngàn fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Dù trước đó trên đất Thái Lan, Hương Giang vẫn tranh thủ thời cơ để diện áo dài khoe với bạn bề quốc tế, nhưng ít ai nghĩ rằng ngày trở về Hoa hậu chuyển giới một lần nữa chọn áo dài.

Điều đáng nói số lượng trang phục còn lại trong quá trình dự thi khá nhiều nhưng Hương Giang chỉ chọn mỗi áo dài cho sự xuất hiện trên cương vị mới.

Cũng trong năm 2018, Việt Nam tiếp tục đón tin vui khi Phương Khánh đã xuất sắc mang về 1 trong 6 chiếc vương miện lớn nhất hành tinh Miss Earth – Hoa hậu Trái đất. Hơn một tháng có mặt tại Philippines, mỹ nhân Việt nhiều lần chia sẻ cảm thấy nhớ quê hương. Trước khi ra bên ngoài sảnh sân bay, Phương Khánh thay áo dài và đeo dải băng hoa hậu.

Tại sân bay, cô diện áo dài thanh thoát, mái tóc dài buông xõa tự nhiên. Thành công của Phương Khánh của tại Hoa hậu Trái Đất khiến khán giả tự hào.

Mỹ nhân được chào đón nồng nhiệt sau khi mang vinh quang về cho nhan sắc Việt.

Dù thời tiết nóng bức, Hoa hậu Trái đất 2018 vẫn chọn áo dài.

Khán giả chật kín tại sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày cô trở về. Phương Khánh bày tỏ xúc động trước tình cảm của khán giả.

Mới đây nhất là hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy ngày trở về sau hành trình đẹp nhất cuộc đời và mang về thành tích top 20 Miss Universe cho Việt Nam. Nàng Á hậu hoàn toàn gây bất ngờ cho những ai có mặt ở sân bay vì quá đổi ngọt ngào nữ tính trong tà áo dài truyền thống. Với một người cá tính, Hoàng Thùy có cú lừa ngoạn mục với hình ảnh khác xa thực tế.

Hình ảnh Hoàng Thùy đậm chất gái Việt ở sân bay sau 2 tuần có mặt ở Mỹ.

Trong hành lý của Hoàng Thùy vẫn còn vô số thiết kế chưa mặc, nhưng áo dài vẫn là sự lựa chọn ưu tiên.

Trước đó trên đất Mỹ hoàng thùy cũng quảng bá hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài khác. 

Với thành tích top 20, Hoàng Thùy nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả nước nhà.

Hoàng Thùy chào tạm biệt người hâm mộ trước khi lên xe ra về.

Tuy không chọn áo dài, nhưng H’Hen Niê cũng khá thông minh khi kết hợp trang phục làm từ thổ cẩm – một chất liệu vải đặc trưng của người Ê Đê để diện ngày trong ngày hồi hương.

Điều đáng nói bộ trangp phục này lại được mặc trước đó một lần khi tham gia các hoạt động bên lề ở Miss Universe.

Với mong muốn lan rộng tinh thần dân tộc nói riêng và người dân Việt Nam nói chung H’Hen Niê đã sử dụng trang phục được xây dựng trên hoa văn, vải thổ cẩm. 

Không cầu kỳ với đầm dạ hội, H’Hen Niê cũng thừa nổi bật.

Người đẹp vừa cười vừa giàn giụa nước mắt bước đi trong tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ.

Cô giơ cao lá cờ Tổ quốc trong ngày trở về. Vị trí top 5 Miss Universe của H’Hen Niê là thành tích tốt nhất mà đại diện Việt Nam từng đạt được tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất