Thời trang

Đọ sắc với đàn em kém chục tuổi, Hoa hậu Hương Giang được khen như cô út vì gương mặt lão hóa ngược

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng khi đứng chung khung hình với nhiều đàn em kém tuổi, Hương Giang vẫn không thua kém, thậm chí có phần "nhỉnh" hơn.

Tối 22/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và H'Hen Niê đã tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Tại đây cả 4 người đẹp có dịp hội ngộ đàn chị là Hoa hậu Hương Giang.

Để kỷ niệm cơ hội gặp gỡ hiếm hoi này, 5 mỹ nhân đã cùng nhau tạo nên ghi khoảnh khắc “nhà có 5 nàng tiên” và chia sẻ lên mạng xã hội.

Cùng khung hình với dàn mỹ nhân kém cả chục tuổi, Hương Giang vẫn tự tin khoe nhan sắc không tuổi.

Dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy cả 5 người đẹp đều dễ thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái gây mê, nhiều khán giả bình luận rằng “nhà có 5 nàng tiên”. Trong đó Hoa hậu Hương Giang dù đã 32 tuổi nhưng vẫn giữ vẻ đẹp bất chấp thời gian, không hề kém cạnh 4 đàn em.

Có thể thấy, dù bước sang tuổi 32 và đã hai lần sinh nở nhưng khi ngồi chung với dàn Á hậu - Hoa hậu chênh tuổi Hương Giang vẫn chứng minh nhan sắc “không phải dạng vừa”. Nhiều ý kiến cho rằng trong bức ảnh ngồi cùng dàn người đẹp Việt, Hương Giang có phần “nhỉnh” hơn về độ chín của nhan sắc. Đây không phải lần đầu tiên bà mẹ hai con được khen ngợi khi đọ dáng với loạt mỹ nhân làng giải trí.

Khó ai có thể phủ nhận, nhan sắc mặn mà của hai bà mẹ hai con đã thu hút sự chú ý và được khen ngợi ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Hương Giang là người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới và vào đến top 16 chung cuộc. Cô được website Globalbeauties bình chọn là “Hoa hậu đẹp nhất châu Á”.

Hiện Hương Giang đang có cuộc sống viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất