Thời trang

Hương Giang 'đi cà kheo', BB Trần suýt té nhào, Hoàng Yến gặp sự cố lộ ngực trong show diễn thời trang

K.T
Chia sẻ

Show thời trang trình làng 80 mẫu thiết kế mới nhất của NTK Việt, bên cạnh BST ấn tượng, trên đường băng xuất hiện nhiều người mẫu tên tuổi.

Tối 24/6, show thời trang diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 thu hút sự tham dự của hàng trăm khách mời, bao gồm nhiều tên tuổi nổi bật trong làng giải trí, làng thời trang như H'hen Nie, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ…

Đặc biệt, show diễn qui tụ hàng loạt chân dài tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Chi Pu khiến show diễn hấp dẫn hơn hẳn.

Trong màn trình diễn, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hoá công chúa lọ lem với chiếc váy dạ hội trắng được đính kết khéo léo.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tiếp tục đốt mắt người nhìn bằng màn vũ đạo gợi cảm. Người đẹp diện thiết kế váy trắng kết hợp với chiếc áo choàng đỏ nổi bật phía ngoài. Mang giày cao gần 20cm nhưng người đẹp vẫn catwalk một cách uyển chuyển và tự tin.

Võ Hoàng Yến khoác lên mình bộ bodysuit ánh bạc ôm sát, với phần khoét ngực sâu hoắm.

Tuy nhiên, trang phục có phần o ép khiến chân dài vướng sự cố “lộ hàng”.

Sự xuất hiện của Chi Pu khi mang phiên bản remix của hit Đoá hoa hồng lên sàn diễn catwalk. Màn trình diễn sôi động của Chi Pu khiến sân khấu bùng nổ.

Minh Triệu tiếp nối show diễn trong thiết kế đính hàng nghìn viên pha lê ngoại nhập của Swarovski. Chân dài tự tin trình diễn những bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát đúng chuẩn một siêu mẫu thực thụ.

Sự xuất hiện của dàn mẫu Tây góp phần tăng cảm xúc của người xem.

Sự xuất hiện của BB Trần cùng dàn mẫu lưỡng tính đem đến sự mới lạ. Tuy nhiên trong khi catwalk, chân dài suýt đổ nhào nhưng đã xử lí kịp thời.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng ở show diễn này là các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập haute couture.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất