Thời trang

Hương Giang, Châu Bùi, Ngọc Trinh và Phượng Chanel đụng hàng: Chiếc dây lưng 50 triệu đồng liệu có cùng số phận?

Hoa Mai
Chia sẻ

Phượng Chanel vốn được biết là "thảm họa" mỗi khi cô khoác trên mình các trang phục đến từ thương hiệu Pháp này. Thế nhưng chả ai ngờ rằng ngay cả chỉ là chiếc dây xích thắt lưng đơn giản thôi cũng làm "phá" đi nguyên cả bộ đồ mà cô mặc trên người.

Nếu như Hương Giang, Châu Bùi hay ngay cả Ngọc Trinh đều xuất sắc khi khoác trên mình chiếc thắt lưng có giá hàng chục triệu này trên các trang phục thì trừ một nhân vật đó chính là Phượng Chanel. Chiếc items thời trang sang chảnh, lấp lánh này khi được cô mix chung với đồ thì trông thật sự thảm họa.

Set đồ áo sơ mi croptop mix cùng quần đen dài nhấn nhá chiếc thắt lưng xiềng xích lấp lánh thuộc BST Chanel Xuân - Hè 2019 được chân dài Kaia Gerber khoác trên mình sải bước trên sàn runway hồi năm 2018.

Jennie Black Pink từng diện nguyên set Chanel trên trang bìa tạp chí

Thành viên nhóm Black Pink cực kì ưa thích items xiềng xích này, cô kết hợp với rất nhiều trang phục

Người đẹp nội y trong chiếc váy đen xẻ chân nhấn nhá thêm belt Chanel “ton sur ton” với đôi bông tai.

Thế nhưng khi Phượng Chanel mặc lên set đồ nhưng hoàn toàn trông “thảm họa” kể cả có nhấn nhá với phụ kiện thắt lưng Chanel có giá 50 triệu đồng này.

Trong một bữa tiệc khác, cô lại chon trang phục váy đen nhún bèo lùng bùng đã không hợp dáng mà còn tô điểm thêm thắt lưng Chanel vào thì trông tổng thể không hề ăn rơ.

Đặc điểm của loại dây thắt lưng này là kết hợp với các trang phục có tính càng đơn giản càng tốt , vì nó giúp ta nhấn nhá và tôn dáng khi lên đồ

Set đồ thanh lịch đến từ Fashionista Việt Châu Bùi trong một lần cô tham show thời trang của nhà mốt Pháp tại nước ngoài , điểm nhấn của phụ kiện đã làm tôn lên set đồ trắng bên trong mix cùng áo khoác vải tweed màu hồng rực rỡ

Hương Giang sang chảnh kiêu sa trong bộ jumpsuit màu xanh lá mix cùng dây xiềng xích từ Chanel để làm nổi bật trang phục của mình

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất