Thời trang

Hot girl siêu vòng 1 du lịch Việt Nam bị chỉ trích vì diện bikini ở nơi tôn nghiêm

San San
Chia sẻ

Bức ảnh diện bikini tạo dáng ở công viên nước Đầm Sen của hot girl Đài Loan bị không ít người ném đá vì cho rằng đây là công trình tôn giáo.

Những dịp du lịch, bikini là trang phục được các chị em ưu ái chọn lựa để khoe trọn vóc dáng quyến rũ của mình, sống ảo vài tấm hình đăng tải lên trang cá nhân. Tuy nhiên bikini cũng là trang phục nằm ở ranh giới mong manh giữa cái đẹp và sự phản cảm, các nàng phải tinh tế diện trang phục này ở những hoàn cảnh thích hợp, để không bị ném đá như cô gái Đài Loan này nhé.

Hotgirl được nói đến đây là Hoàng Kiều Hâm, hay còn gọi là Dao Dao đến từ Đài Loan, một trong những gương mặt khá nổi tiếng với giới trẻ Đài Loan. Dao Dao là cô nàng gây chú ý khi sở hữu thân hình với 3 vòng chuẩn chỉnh. Mới đây, cô có chuyến du lịch đến Việt Nam cùng với bạn bè.

Cả nhóm tỏ ra khá thích thú, dành thời gian ghé thăm và check in hầu hết các địa điểm nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh như Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, đặc biệt là công viên nước Suối Tiên, …

Ở đây, hội chị em của Dao Dao thay nhau diện bikini tạo dáng vô cùng táo bạo. Sau khi cập nhật hình ảnh diện áo tắm cực hot với view phía sau là với hai bức tượng đá hình Âu Cơ và Lạc Long Quân, hot girl đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Vì nhầm lẫn hai bức tượng phía sau là công trình tôn giáo nên nhiều bình luận cho rằng hotgirl tạo dáng phản cảm ở nơi tôn nghiêm. Hotgirl siêu vòng 1 phải tự mình lên tiếng đính chính lại những bình luận khiếm nhã sau đó.

Được biết, từ khi gia nhập làng giải trí vào năm 2005, cô cũng gặp không ít trường hợp không mong muốn chỉ vì ngoại hình nổi trội của mình. Tuy nhiên, chính nhờ lợi thế ngoại hình, đặc biệt là vòng một “khủng”, người đẹp được nhanh chóng chú ý và có fan đông đảo đến bây giờ.

Chân dài sinh năm 1986 từng góp mặt trong một số bộ phim như: Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ (2006), Bái kim nữ vương (2011)… Dù người đẹp đã ngoài 30 song cơ thể không hề có dấu hiệu tuổi tác, sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy, nảy nở kết hợp với vòng eo con kiến, body của hotgirl U30 đáng để chị em ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất