Thời trang

Hơn cả Mai Phương Thúy, Á hậu Hà Thu có tới hai cô em gái siêu xinh, đúng là chị nào em nấy

Lê Kiều
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cả ba cô nàng cho thấy cả ba đều rạng rỡ và xinh đẹp trong những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính.

Vừa qua, Hà Thu đã rủ rê hai cô em gái thân thiết thực hiện một bộ ảnh thời trang để lưu lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân cùng nhau.

Những hình ảnh mới nhất của cả ba cô nàng cho thấy cả ba đều rạng rỡ và xinh đẹp trong những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính.

Vốn không chia sẻ quá nhiều về đời tư, ít ai biết rằng Hà Thu có hai cô em gái thân thiết và cũng xinh xắn luôn đồng hành và ở bên cạnh cô trong suốt thời gian qua.

Cô em liền kề Hà Thu là Hà Trang kém Hà Thu 1 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và hiện đang làm nhân viên văn phòng.

Trong khi đó, cô em Mỹ Linh kém Hà Thu 4 tuổi thì vừa ra trường và sắp sửa trở thành một tiếp viên hàng không. Ngoại hình của cô em út cũng không hề kém cạnh hai cô chị. Trước đó không ai nghĩ rằng Hà Thu lại có những hai cô em gái xinh đẹp.

Hà Thu từng đăng quang Á hậu 1- Hoa hậu Đại dương 2014. Song, lúc bấy giờ cô vẫn còn khá nhạt nhòa so với các người đẹp khác.

Năm 2017 cô vinh dự trở thành đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Tuy được đánh giá cao và là ứng cử viên mạnh, song trong đêm chung kết cô ngậm ngùi dừng chân ở top 16 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trở về từ Hoa hậu Trái đất 2017. Dù không đạt kết quả cao như mong đợi Hà Thu vẫn tự hào vì bản thân đã nỗ lực hết sức, không để lại bất kỳ hình ảnh xấu nào cho quốc gia.

Nói về phong cách của Hà Thu, so với những hình ảnh chập chững bước chân vào làng giải trí và bén duyên các cuộc thi nhan sắc cách đây 4 năm, nàng Á hậu của ngày hôm nay đã có cú lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang.

Vẫn với gương mặt thuần chất Á đông truyền thống, Hà Thu dần thay đổi với phong thái tự tin của mẫu phụ nữ hiện đại, phóng khoáng.

Hà Thu nằm trong số các mỹ nhân gây chú ý của showbiz Việt khi liên tục xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, MC - host chương trình.

Hà Thu tiết lộ cô sẽ bắt tay trở lại công việc với nhiều kế hoạch mới còn đang ấp ủ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất