Thời trang

Dàn stylist tiềm năng hội tụ thế này, hỏi sao Seoul Fashion Week không là mảnh đất màu mỡ!

Phước Đại
Chia sẻ

Nhờ sự hỗ trợ của stylist tài ba, những cái tên như Phí Phương Anh, Châu Bùi, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Jolie Nguyễn,… luôn chiếm spotlight và là tâm điểm của Seoul Fashion Week 2017.

Với các ngôi sao đình đám, stylist đã trở thành những nhân vật không thể thiếu trong công việc. “Phù thuỷ hình ảnh” là yếu tố quyết định đến khả năng tạo sức hút cho các ngôi sao trên mọi phương diện. Hoàng Ku, Hoài Trang, Kye,… là những là những stylist đăng được chú ý ở Seoul Fashion Week năm nay.

 Hoàng Ku

Hoàng Ku sinh năm 1988 và hiện đang là một trong những cái tên đình đám trong giới stylist. Nhắc đến Hoàng Ku là nhắc đến đồ hiệu, bởi anh rất chăm chỉ săn những món đồ độc lạ, những trang phục mới ra lò của các nhà thiết kế để “phù phép” cho khách hàng của mình.

Tham gia “cuộc chiến” Seoul Fashion Week ngày đầu, Hoàng Ku khẳng định độ chịu chơi đồ hiệu khi chọn áo tshirt của thương hiệu Loewe, phối cùng áo da của Off White. Đồng hồ của Hublot và đi giày da lộn của thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent.

Ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week, stylist của Thanh Hằng tạo vẻ ngoan hiền, thư sinh với bộ cách của nhà thiết kế đến từ Pháp - Balenciaga.

Được Phí Phương Anh “chọn mặt gửi vàng” tại Seoul Fashion Week ,sự kết hợp của đôi stylist Hoàng Ku - Quán quân The Face 2016 đem đến sàn thời trang quốc tế những phong cách ấn tượng và đầy màu sắc.

Kelbin Lei

Nhắc tới Kelbin Lei người ta nghĩ ngay đến những trang phục màu tối. Luôn biết cách làm mới bản thân qua những món đồ thời trang, sức sáng tạo không ngừng thể hiện trên nhiều item khiến style của Kelbin không bao giờ nhàm chán.

Là người bạn đồng hành của Hoa hậu Phạm Hương tại Seoul Fashion Week. Kelbin gây ấn tượng mạnh bởi chiếc áo măng-tô gam màu đỏ, đường cut-out phá cách, đặc biệt là chiếc kính mát, túi xách và tóc cùng tone màu, giúp anh chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.

Hoài Trang

Có thể nói đây là lần đầu tiên Hoài Trang “chinh chiến” tại Seoul Fashion Week, nhưng không vì thế cô nàng nhún nhường , e thẹn trước các tín đồ thời trang khác. Nữ stylist khéo léo mix - match một cách mới mẻ. Điểm nhấn trang phục của nàng là phom dáng oversized lạ mắt cùng những đường cut out độc đáo phần vai. Túi Lady Dior hơn 80 triệu đồng, boots Givenchy Over the Knee Rubber Sock hơn 12 triệu đồng.

Hoài Trang mang nhiệm vụ “nâng khăn sửa túi” cho Ninh Dương Lan Ngọc tại Seoul Fashion Week. Cô tự chọn cho mình set đồ tone-sur-tone mix cùng với những item bản to như mắt kính, khuyên tai.

Mạch Huy

Trong Seoul Fashion Week vừa qua, khán giả được thấy một Mạch Huy nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng thế giới nhất. Chiếc áo sơ-mi gam màu sáng mix cùng với đôi sneaker có vài điểm nhấn cùng tone màu.

Có thể nói, tính đến nay, trong hàng ngũ những stylist thế hệ mới tại Việt Nam, Mạch Huy là một cái tên không thể bỏ qua.

Diệp Linh Châu

Bất ngờ xuất hiện tại Seoul Fashion Week, Diệp Linh Châu khoác lên mình phong cách sporty-chic và mái tóc đỏ làm tôn lên làn da trắng của cô nàng stylist.

Ưu điểm lớn nhất của spoty-chic chính là sự thoải mái, không gò bó, dễ mix đồ, hơn nữa lại không kén người mặc

Dù mới ngày đầu “chinh chiến”, nhưng Diệp Linh Châu đã “chễnh chệ” trên trang báo nổi tiếng Vogue.

Kye Nguyễn

Là một trong những gương mặt stylist đình đám ở thời điểm hiện tại, Kye Nguyễn được biết đến khi xây dựng thành công hình ảnh cho nhiều ngôi của showbiz Việt.

Set đồ gam màu đỏ tôn vinh cá tính và khiến người đối diện không thể rời mắt. Điểm nhấn của bộ trang phục là đôi Balenciaga cùng chiếc belt dáng dài tạo nên một tổng thể khá mượt mà.

“Vũ khí” mà chàng stylist này mang đến đấu trường thời trang lần này là chiếc áo vest dáng dài đẹp-độc-lạ cùng với đôi sneaker Fila Disruptor II đang làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Anh chàng nổi bần bật trên trang chính của Vogue.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất