Thời trang

'Hội nhà giàu trong truyền thuyết' RMIT có mặc toàn hàng hiệu sang chảnh khi tới trường?

Hồng Ngân
Chia sẻ

RMIT vốn đã nổi tiếng tại Việt Nam là trường dành cho giới nhà giàu. Những "cậu ấm cô chiêu" này sẽ mặc gì khi tới trường đây?

Con nhà giàu thì chắc hẳn sẽ xài toàn đồ hiệu từ quần áo tới giày dép, túi xách… Nhưng đó chỉ là những “lời đồn” chúng ta được nghe từ bên ngoài. Có đột nhập vào khuôn viên của ngôi trường danh giá này mới biết thực sự thì sinh viên ở đây mặc đồ như thế nào khi đến trường.

RMIT (1)

Cô bạn Chloe Nguyen với set đồ tông xám làm chủ đạo cùng dáng pose miễn chê. Được biết, cô bạn còn là một beauty vlogger khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

RMIT (2)

Cũng là màu xám với quần culottes và áo crop-top nhưng Tố Uyên lại phối chiếc túi xách chất liệu metallic làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

RMIT (5)

Hải Yến lại nhẹ nhàng hơn với váy hoa nhí cùng đôi giày Converse huyền thoại.

RMIT (6)

Cô bạn này khá hiện đại với váy ôm sát bên trong kết hợp cùng áo khoác da và giày sneaker trắng. Background không đâu xa lạ chính là quang cảnh đậm chất châu Âu của ngôi trường này.

RMIT (7)

Sinh viên RMIT được ăn mặc khá thoải mái khi tới trường, ngoài những set đồ năng động như phía trên thì thỉnh thoảng vẫn bắt gặp những hình ảnh của các cô nàng chững chạc hơn một chút với quần jeans ôm và giày cao gót như vậy.

12802877_1172357119450829_1439531029284955889_n

Dương Hạnh Ngân lại chọn cho mình bộ đồ khá dễ thương với chân váy cùng áo sweater ton sur ton với boot ngắn cổ.

RMIT (9)

Không chỉ các cô gái mà những chàng trai RMIT cũng là những bạn trẻ ăn mặc khá thời trang. Nhân Nguyễn với set đồ đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Những item đang hot như mũ lưỡi trai hay áo thun kẻ sọc đều được cậu bạn mặc trên người.

RMIT (4)

Cũng là áo thun sọc kẻ nhưng Huy Lê lại chọn kết hợp với áo khoác gió thể thao bên ngoài. Cùng với quần bo gấu và sneaker, đây là một trong những set đồ cơ bản thường thấy của giới trẻ hiện giờ.

RMIT (8)

Dư Triển Khuân là cái tên khá hot trong cộng đồng sinh viên RMIT. Cậu bạn sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng chiều cao ấn tượng này hiện còn đang hoạt động như một người mẫu tự do. Trong hình, set đồ tưởng chừng đơn giản lại phong phú hơn khi Dư Triển Khuân kết hợp cùng áo khoác màu khaki bên ngoài.

RMIT (3)

Cách dễ nhất để bộ đồ của bạn không quá thường chính là biết cách phối màu cho những item. Nếu mặc nguyên cây đen như này thì một đôi sneaker trắng màu đối lập là lựa chọn tối ưu nhất.

13221343_604472286395643_8823888064951582591_o

Ngọc Phi lại phá cách hơn một chút với chiếc quần jogger họa tiết rằn ri từng hot đầu hè.

Như đã thấy phía trên, hóa ra “hội nhà giàu” RMIT trong truyền thuyết cũng mặc những bộ trang phục chẳng khác gì các sinh viên trường khác. Có chăng những cô cậu bạn này biết cách phối đồ cực kỳ thời trang nên sẽ và chất chơi hơn. Muốn mình trở nên nổi bật, hãy học hỏi những set đồ trên của các sinh viên RMIT nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất