Thời trang

Hỡi các chị em từ Nam ra Bắc, hôm nay 5/4, Zara đã chính thức mở bán online!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đúng như những gì đã thông báo, ngày 5/4 hệ thống trang web Zara đã mở bán online, một tín hiệu vui mừng cho các tín đồ thời trang khắp mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam.

Khi nhu cầu mua sắm của con người ngày càng tăng lên, là một doanh nghiệp yếu tố lợi nhuận vẫn được đặt lên hàng đầu, đã tới lúc Zara làm các tín đồ thời trang được thỏa mãn nhu cầu mua sắm của họ khi mở bán online.

Trước đó trên trang page của ZARA đã có thông báo tới toàn thể các tín đồ thời trang với nội dung: “Dear Vietnam, bạn đã nhận được lời mời để trải nghiệm shop online của chúng tôi trước ngày mở cửa chính thức. Hẹn gặp lại!”

Thông báo của Zara trước khi mở cửa vài ngày.

Và cách đây ít giờ, Zara đã chính thức mở cửa cùng dòng thông báo ngắn gọn: “Dear Vietnam, shop online của chúng tôi đã chính thức mở cửa. Hẹn gặp bạn tại www.zara.com“.

Các bạn đã chuẩn bị hầu bao để mua sắm tẹt ga chưa nào?

Ngoài việc tới trực tiếp store Zara để lấy hàng hoặc có thể chọn hình thức vận chuyển. Khi chọn hình thức vận chuyển, bạn sẽ phải trả phí ship là 99.000 đồng và đợi từ 3 - 7 ngày (ngoại trừ vùng sâu vùng xa). Với đơn hàng trên 1.299.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí ship.

Đây chính là một trong những “chiêu thức” giúp Zara dễ dàng tiếp cận tất cả các khách hàng trên toàn Việt Nam.

Những thông tin mới nhất sẽ được Saostar cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất để gửi tới những tín đồ của Zara nói riêng và toàn độc giả nói chung!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất