Thời trang

Hỡi các chàng trai, xin đừng mặc những kiểu đồ này nếu không muốn bạn gái 'chạy mất dép' vào Valentine!

Tấm
Chia sẻ

Cũng giống như các cô gái, trước mỗi dịp hẹn hò, các chàng trai cũng không ít phần lúng túng khi đứng trước tủ đồ. Thế nhưng dù thế nào, các chàng trai cũng nên tránh xa những kiểu đồ này nếu không muốn mất điểm.

Bạn có thể khiến bạn gái của mình chạy mất khi diện những món đồ này đấy!

1. Suit hoa lá cành

Những thiết kế trên nền chất liệu hoa lá cành thường chỉ phù hợp với các chị em dịu dàng và yểu điệu chứ không phải món đồ thực sự dành cho các anh chàng. Hơn thế nữa, suit vốn là trang phục kinh điển thể hiện sự manly của đàn ông lại kết hợp với chất liệu hoa hòe hoa sói chắc chắn sẽ không phải lựa chọn thông minh cho buổi hẹn ngọt ngào.

2. Quần skinny jeans

Nếu skinny jeans được coi là bảo bối thần thánh mà cô nàng nào cũng sở hữu vài ba chiếc trong tủ đồ thì nó lại không phải lựa chọn hoàn hảo với mọi nam giới. Thiết kế ôm sát để lộ cơ bắp và mọi đường nét của phái mạnh dễ khiến nàng chạy mất dép vì … ngại.

3. Sơmi vintage hoa lá

Hầu hết mọi cô nàng đều thích mê các chàng trai diện sơmi trắng, nhưng đối với sơmi hoa thì đó lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Không phải loại họa tiết hoa nào cũng ứng dụng được với thời trang phái mạnh và họa tiết hoa cũng thế.

4. Áo body khoét cổ chữ V 

Màn “khoe thân” này có lẽ sẽ khiến bạn mất không ít điểm trong mắt đối phương. Thậm chí, nó khiến bạn trông như vừa chạy ở phòng tập gym về vậy!

Thế thì các chàng trai, mặc gì ngày Valentine để đốn tim các nàng bây giờ?

1. Suit đơn sắc và thanh lịch

Tất nhiên, suit vẫn luôn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong những ngày hẹn hò đặc biệt như dịp Valentine sắp tới. Các bộ suit đơn sắc mix cùng sơ mi hay áo thun đều sẽ khiến nàng ngất ngây.

Bạn có thể cân nhắc đến những bộ suit có màu sắc sáng và kiểu dáng hiện đại để sở hữu bề ngoài vừa trẻ trung, vừa nam tính.

2. Sơmi caro

Khỏe khoắn, năng động, những chiếc áo sơ mi caro là một trong những lựa chọn thông minh dành cho bạn nếu đang không biết mặc gì. Bạn có thể mix cùng áo len bên ngoài, một chiếc jacket dạ ấm áp cùng quần kaki hoặc jeans là đủ để trái tim nàng xao xuyến.

3. Denim jacket

Trong tiết trời se lạnh ẩm ương của tháng 2, chiếc áo khoác denim sẽ giúp bạn vừa đủ ấm vừa thật sành điệu trong mắt nàng. Chất liệu denim kinh điển có khả năng chiều lòng hầu hết mọi item, từ áo len cao cổ, áo thun tới sơ mi…

Bạn cũng có thể chọn cách mặc layer nhiều lớp áo khoác để có set đồ ấn tượng và cá tính hơn

4. Bomber jacket

Chẳng mới nhưng chưa bao giờ cũ, những chiếc áo khoác bomber khỏe mạnh và cá tính sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò thật ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất