Thời trang

Học sao Hàn diện thời trang sân bay đơn giản mà vẫn thu hút ngời ngời

Blue
Chia sẻ

Dù Taeyeon có bất ngờ thay đổi màu tóc và nàng Dara ngày càng trẻ trung hơn thì trang phục sân bay của các người đẹp này cũng trở nên tối giản hơn rất nhiều.

Thời trang sân bay của các thần tượng K-Pop ngày càng thiên biến vạn hóa và trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như trước đây các người đẹp thi nhau xuất hiện với hình ảnh trong cool ngầu. thậm chí quái dị thì mùa này họ lại chọn cho mình trang phục tối giản, kín đáo và tinh tế hơn hẳn.

Nhiều chưa chắc đã tốt mà đôi khi chỉ kết hợp những items quen thuộc nhấn nhá bằng phụ kiện hay chi tiết nổi bật cũng đủ thu hút cánh săn ảnh khi xuất hiện tại sân bay rồi. Thế nên, các sao Hàn ngày càng nhận được nhiều lời khen khi biết tiết chế và đơn giản hơn mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Cùng xem loạt sao K-Pop biến hóa trang phục sân bay của mình đầy tinh tế và học thêm vài bí quyết kết hợp đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa tí nào nhé!

Tae Yoen bất ngờ xuất hiện tại sân bay đến Thái Lan với mái tóc ombre tím cá tính, lần này cô kết hợp T-shirt đen với chiếc đầm slip dress phối ren nhẹ nhàng, sandals ngọc trai cùng chiếc túi xách chính là điểm nhấn cho set đồ thêm bắt mắt hơn.

Hãy cùng bỏ túi cách kết hợp này như nàng thủ lĩnh SNSD ngay nhé!

Một dịp khác tại sân bay, cô lại chọn chiếc đầm kẻ sọc hở vai nhẹ nhàng cùng sandals bánh mì. Nhìn chung outfit của Tae Yeon thường được nhấn nhá bằng phụ kiện nổi bật.

Xuất hiện tại sân bay lần này, Sandara Park chọn quần kha ki ống rộng áo thun cùng khoác jeans trẻ trung, kết hợp sneaker Nike Cortez huyền thoại với bản phối hồng độc đáo.

Nếu những lần trước Sandara gấy ấn tượng với những bộ trang phục cá tính thậm chí khoác lên mình những items quái dị, thì sự xuất hiện mới đây lại đơn giản và năng động hơn.

Một bí quyết luôn hữu dụng từ trước đến nay khi chọn trang phục sân bay của các sao đó là hãy luôn mang theo kính, mũ hoặc túi xách lạ mắt, chỉ cần outfit đơn giản thôi cũng đủ gây ấn tượng rồi.

Với phong cách thế này cựu thành viên 2NE1 ngày càng trẻ trung, ít ai tin được cô nàng đã 33 tuổi.

Hoa hậu Hàn Quốc - Honey Lee lại khoe vẻ đẹp tươi trẻ tại sân bay Incheon. Tuy chỉ diện sơ mi đen cùng quần jeans hết sức đơn giản và thanh lịch nhưng người đẹp vẫn thu hút ánh mắt của nhiều người.

Cô kết hợp túi xách cùng sandals cao gót ton-sur-ton nhằm mang lại hiệu quả lại an toàn.

Kính mắt là item không thể thiếu của thần tượng xứ kim chi khi xuất hiện tại sân bay.

Không chỉ loạt sao nữ mà các mỹ nam xứ Hàn cũng trở nên thanh lịch và đơn giản hơn khi trung thành với bộ đôi t-shirt quần kha ki.

Nếu bạn gái Honey Lee chọn jeans với sơ mi tối giản thì Yoon Kye Sang cũng tinh tế không kém với áo thun quen thuộc của Lacoste cùng quần kha ki xanh đen và sneaker cùng màu.

Có lẽ với vóc dáng nổi bật cùng vẻ ngoài bảnh bao nên dù theo phong cách minimalism thì nam diễn viên vẫn thu hút không kém cạnh bạn gái mình.

Cặp đôi trẻ trung thanh lịch tại sân bay với những items đơn giản cùng cách mix&match thông minh, mang lại hiệu quả cao.

Cô nàng Momo của Twice lại chọn áo thun đơn giản sơ vin với quần jeans xanh skinny tôn dáng, đặc biệt nữ ca sĩ lúc nào cũng mang theo gấu bông làm phụ kiện như một phong cách đặc trưng cho mình.

Han Hyo Joo lại nhẹ nhàng và dịu dàng bất ngờ trong chiếc đầm suông dáng dài và sandals thổ cẩm đậm chất mùa hè. Liệu bạn có tin nữ diễn viên đã 30 tuổi?

Có vẻ như bộ đôi sơ mi chất liệu lụa mát cùng quần jeans skinny rất được sao Hàn ưa chuộng hè này, Mina và Tzuyu như hẹn trước để mặc đồ đôi với nhau vậy.

Chọn cho mình chiếc sơ mi hoa xanh tôn lên làn da trắng, cô nàng cũng chỉ kết hợp với quần jeans đơn giản. Dù make up nhẹ Ji Hyo vẫn xinh xắn và nổi bật.

Cô nàng Nhật bản Sana (Twice) rất biết cách kết hợp những items quen thuộc trở nên cá tính, khi mix&match sơ mi với mốt giấu quần cùng hoodie bên ngoài, đây cũng là một cách hay ho để tạo vẻ khác biệt cho chiếc sơ mi trắng đơn giản. Diện boots và giày thể thao với tất lưới ngày càng được các cô nàng yêu thích và lăng xê hết mực.

Da Huyn lại chọn quần yếm thoải mái với sơ mi kẻ sọc xanh biển đơn giản, trẻ trung lại dễ dàng di chuyển tại sân bay.

So với những mỹ nữ xứ Hàn thì loạt nam thần có phần phá cách và tạo điểm nhấn bằng cách tận dụng những phụ kiện như tai nghe, hay case điện thoại có chi tiết lạ mắt.

V của BTS lại gây thu hút hơn khi kết hợp bộ đôi sơ mi trắng cùng quần tây với nịt chữ Y, nhấn nhá thêm kính tròn và mũ len trông anh chàng càng dễ thươnghơn rất nhiều.

Ji Min lại gây thương nhớ với làn da trắng hồng cùng nguyên set đồ đen với sơ mi cổ V quyến rũ nhưng vẫn toát lên sự nam tính khi nhấn nhá với kính mắt và mũ lưỡi trai ton-sur-ton.

Tips dành cho các chàng trai khi diện trang phục sân bay chính là hãy luôn tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình bằng mũ bucket, lưỡi trai hay những item cá tính mang đậm dấu ấn cá nhân, để dù đơn giản thì vẫn không nhạt nhòa.

Rap Monster thoải mái và trẻ trung với t-shirt cùng sơ mi khoác ngoài, mái tóc sáng màu là điểm nhấn tôn lên bộ trang phục tối màu của anh.

Càng ngày loạt sao xứ kim chi có vẻ tiết chế và tối giản trang phục sân bay của mình hơn rất nhiều. Những bộ đôi quen thuộc như sơ mi cùng skinny jeans hay áo thun đơn giản với áo khoác ngoài luôn được lòng các tín đồ này khi xuất hiện bất cứ đâu. Hãy bỏ túi cách mix&match đơn giản nhưng lại vô cùng hữu hiệu của dàn sao Hàn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất