Thời trang

Muốn vừa sang vừa gợi cảm lại cá tính hãy học ngay cách mặc suit của Yaya Trương Nhi

Vũ Vũ
Chia sẻ

Năm 2019, các nhà mốt đã tạo nên cú bùng nổ về style nữ quyền với vô vàn thiết kế cá tính, sang trọng mà vẫn cực kì gợi cảm.

Suit và vest là món đồ tối thượng của thời trang thu đông. Năm 2019, các nhà mốt đã tạo nên cú bùng nổ về style nữ quyền với vô vàn thiết kế cá tính, sang trọng mà vẫn cực kì gợi cảm.

Khi xưa, thời trang suit thường gói gọn trong tone màu trầm vì mọi người mặc định suit là manly. Nhưng ngày nay, các NTK đã mạnh dạn đưa ra những gợi ý vô cùng thú vị với nhiều màu nữ tính như đỏ, xanh, hồng, vàng, tím…

Mới đây, tại một sự kiện, Yaya Trương Nhi tỏa sáng theo cách riêng với bộ suit tím cực sành điệu.Mái tóc dài cột đuôi ngựa và lối trang điểm tông be Tây trái ngược với màu tóc đen thuần châu Á khiến Yaya Trương Nhi tăng thêm phần cá tính.

Tối 25/11, Yaya Trương Nhi cùng nhiều sao Việt đã xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Anh trai yêu quái.

Ngay từ khi xuất hiện, Yaya Trương Nhi đã thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang của mình. Lối trang điểm đậm, có điểm nhấn đầy cá tính kết hợp với bộ trang phục ấn tượng giúp cô nổi bật giữa dàn khách mời.

Nữ diễn viên diện cây hàng hiệu bắt mắt tại sự kiện này.

Vóc dáng gợi cảm của cô được khoe triệt để với set đồ đơn giản nhưng ấn tượng này. Yaya Trương Nhi là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu thân hình đáng mơ ước nhất nhờ chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn khoa học.

Diện bộ hàng hiệu ấn tượng, Yaya Trương Nhi rất khéo léo trong việc chọn phụ kiện đi kèm. Không quá ham sử dụng nhiều phụ kiện, trang sức nhưng đó lại là điểm tạo nên tổng thể hài hòa cho tất cả.

Dáng vest rộng kết hợp với áo bra khoe vòng 1 và vòng eo con kiến một cách triệt để

Quần ống suông là gợi ý hoàn hảo để kéo dài chân

Bộ suit màu hoa oải hương lãng mạn duyên dáng

Sử dụng dáng vest rộng là một trong những xu hướng được sao Việt tận dụng triệt để trong mùa mốt đầu Thu 2019

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất