Thời trang

Học Lan Khuê - Bảo Anh lựa chọn các trang phục giúp 1m55 nhìn cao như 1m7

Văn Luân
Chia sẻ

Các mỹ nhân Việt như Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Bảo Anh....có rất nhiều "mẹo" để lựa chọn trang phục để giúp họ trông cao hơn , che được nhiều khuyết điểm và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Dù có chiều cao và vóc dáng mơ ước song các người đẹp Việt luôn có đến hơn một đống bí kíp lựa chọn trang phục để mặc đẹp, trong đó không thể thiếu những tips giúp kéo dài đôi chân thon dài hơn trong tích tắc. Đây có thể là những mẹo mix đồ cực hữu dụng mà các phái đẹp có thể học hỏi theo.

Quần ống loe 

Trang phục vintage thời thập niên 80-90 này đã “dậy sóng” từ đầu năm nay khi được các ngôi sao từ Hollywood cho đến các sao Việt nhà mình cực kì ưa chuộng. Với thiết kế cạp cao cùng độ dài chạm đất, quần ống loe dễ dàng giúp đôi chân “ăn gian” thêm cả chục centimet, đặc biệt khi có sự trợ giúp của những đôi giày cao gót.

Dù đã có chiều cao “khủng” nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn ưa chuộng các trang phục làm nổi bật vóc dáng của mình

H'Hen Niê thanh lịch tinh tế trong chiếc áo sơ mi trắng cùng quần đen ống loe mang cùng đôi cao gót cao chót vót giúp cô nàng Hoa hậu đã cao nay càng cao hơn.

Bảo Anh cũng là “cạ cứng” với các dáng quần ống loe

Fashionista Quỳnh Anh Shyn thì sở hữu hàng loạt các kiểu quần ống loe với nhiều chất liệu vải khác nhau và cô thường xuyên mặc chúng vào mỗi lần đi du lịch hoặc dạo phố.

Diễm My 9x trẻ trung với set đồ trắng áo crop top tay áo bồng bềnh cùng với quần trắng lưng cao ống loe.

Quần skinny

Quần skinny hiện là một trong những item không thể thiếu của chị em thời hiện đại. Với độ ôm sát vào cơ thể, bạn sẽ dễ dàng khoe được đường cong trên cơ thể. Mặt khác, quần skinny jeans cũng dễ dàng mix với các trang phục khác nhau từ áo da, áo thun… và phụ kiện giày cao gót, giày sneaker, giày oxford, giày loadfer… để thoải mái, trẻ trung nhất.

Bảo Anh với body không hề có “mỡ thừa” rất hợp với các style quần skinny cạp cao cùng áo crop top khoe vòng 2 săn chắc

Đồng Ánh Quỳnh xinh đẹp trong nguyên cây đen, có thể thấy các trang phục phối với quần skinny vô cùng dễ dàng.

Sĩ Thanh năng động trong set đồ quần skinny jeans cùng với áo crop top hai dây màu trắng đi cùng đôi cao gót đen quai ngang mảnh.

Quần âu ống đứng 

Quần hơi hướng công sở này dạo gần đây cũng được cái sao Việt rất thích “diện”. Quần âu ống đứng với chi tiết cạp cao, độ dài trên mắt cá chân 1 chút cũng là trợ thủ vô cùng đắc lực giúp vóc dáng của các nàng thêm cao ráo, thon gọn. Tất nhiên, các nàng rất nên diện áo gọn gàng.

Quần âu chun gấu, Bảo Thy mix tông trắng đỏ hài hoà cho set đồ, tiện lợi di chuyển khi đi du lịch

Lan Khuê thanh lịch với set đồ trắng -đen khi ra phố. Áo sơ mi trắng phối với cùng quần âu đen

Ninh Dương Lan Ngọc chọn cho mình chiếc quần âu cạp cao màu vàng mix cùng với áo thun trắng

Diện sơ mi trong suốt và quần âu nhưng Angela Phương Trinh vẫn khiến hình ảnh của mình trở nên gợi cảm. Cô khéo chọn áo trong suốt hot trend mix đồng điệu cùng quần

Áo giấu quần

Mốt “Áo giấu quần” là một trong những trend khá hot, được nhiều sao Á - Âu theo đuổi trong vài năm trở lại đây. Thậm chí đến giờ nó vẫn được nhiều nàng yêu thích. Các thiết kế áo len, hoodie, sơ mi hay áo thun dáng dài giúp các mỹ nhân Việt khoe chân thon gợi cảm mà vẫn tiện lợi, cá tính cho dù nàng đó có chiều cao “nấm lùn” đi chăng nữa.

Lợi thế với đôi chân đẹp dài miên man, thế nên Bảo Anh cũng rất “chịu khó” chọn những trang phục áo giấu quần. Cô nàng lựa chọn áo hoodie màu hồng phấn phối cùng đôi boots đen cổ ngắn vô cùng thời thượng và sành điệu.

Tóc Tiên vốn được biết có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng và khỏe khoắn,. Cô chọn cho mình trang phục cá tính với áo giấu quần đen họa tiết.

Bảo Anh cũng tậu cho mình kha khá các trang phục áo thun oversized để diện trang phục “giấu quần” cá tính kết hợp với các đôi giày sneakers hầm hố.

Táo bạo và sành điệu như Diệp Lâm Anh. Đi boots ánh bạc dài qua gối, mặc áo phông dáng dài và quần siêu ngắn cùng với phụ kiện cực chất là mũ bê- rê và kiếng mát tí hon

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất