Thời trang

Học hỏi bí quyết 'Là Con Gái Phải Xinh' của TOP 10 The Face trong Thử Thách Hậu trường Tập 4

Nhã Uyên
Chia sẻ

Bạn có biết đâu là những bí quyết giúp 10 thí sinh vượt qua cái nắng chói chang ở vùng biển Long Hải mà vẫn lung linh và tỏa sáng trong MV “ Là con gái phải xinh” cùng ca sĩ Bảo Thy?

Tập 4 lên sóng đã mang đến cho khán giả cái nhìn mãn nhãn về những bộ ảnh ngoài bãi biển cùng loạt cảnh quay sinh động rực rỡ. Tuy nhiên, ít ai biết để “vượt nắng vượt gió” và thỏa sức thể hiện cá tính của mình trong thử thách đóng MV cùng cô nàng Bảo Thy, 10 thí sinh đã phải luyện tập và chuẩn bị khá kĩ lưỡng.

Tràn đầy năng lượng trước những thử thách khắt nghiệt dưới cái nắng hè gay gắt, chắc chắn 10 cô gái luôn có những “thủ thuật” để tỏa sáng.

Ngoài 2 chướng ngại vật đã vượt qua một cách xuất sắc, một phần thử thách nho nhỏ trong hậu trường dành cho 10 nàng tiên The Face đã được đặt ra “Selfie cặp đôi cùng 1 bí quyết giúp con gái xinh trong tích tắc” với các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, L’Oreal Paris. Yếu tố quan trọng để chiến thắng trong phần thi này đều do lượng bình chọn của khán giả.

Tuy chỉ là một thử thách nhỏ dành cho 5 cặp đôi chiến binh thông minh, xinh đẹp nhưng bằng việc lựa chọn sản phẩm yêu thích, các cô gái đã cho “ra lò” một câu chuyện makeup vô cùng hấp dẫn gửi tặng đến các tín đồ yêu cái đẹp. Hãy cùng thưởng thức Câu chuyện về hành trình làm đẹp một ngày ra biển và bình chọn cho cặp đôi nào đã lọt vào “mắt xanh” của bạn nhé!

1. Thiên Nga & Trúc Anh cùng bí quyết cho làn da khỏe - Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect 

Cái nắng mùa hè đỏng đảnh sẽ phải lùi dần về phía sau nếu có kem chống nắng ra tay cứu nguy. Với sản phẩm Kem chống nắng dưỡng da trắng sáng tức thì L'Oreal UV Perfect Instant White SPF50, Thiên Nga và Trúc Anh đã có một làn da mịn màng, căng bóng như phủ sương và không hề rám nắng.

Nếu phải tham gia các hoạt động một ngày dài ngoài biển, bạn hãy nhớ thoa kem chống nắng lên vùng khắp cơ thể nha. Từ vùng chân…

… đến vùng lưng để không bị rám nắng.

2. Ánh Quỳnh & Tường Linh cùng bí quyết cho lớp nền mịn sáng trong tích tắc - L'oreal Paris Cushion Porcelain

Sau khi đã cấp bí kíp đánh bật cái nắng, bước tiếp theo mà phái đẹp phải làm là phủ ngay lớp phấn nước hay còn gọi là cushion để che khuyết điểm trên khuôn mặt và giúp làn da mịn sáng trong tích tắc chỉ với vài lần TapTap . Bí mật nằm sau làn da mỏng tang, căng mượt, rạng rỡ của Ánh Quỳnh và Tường Linh chính là Phấn nước sáng mịn Lucent Magique Cushion Porcelain của L’Oreal Paris. Sản phẩm sẽ được L’Oreal Paris giới thiệu vào tháng 7/2017 này.

Chỉ cần TapTap, phấn nước Cushion Porcelain mới của L’Oreal Paris có thể che khuyết điểm như mụn, quàng thâm mắt,… trong tích tắc, và mang đến lớp nền cực mịn, bừng sáng cho các thí sinh.

Tường Linh trông rạng rỡ với làn da mịn nhẹ, căng mướt tự như không.

Cùng “soi” hộp phấn Cushion Porcelain khiến các cô gái The Face “mê mẩn” có điều đặc biệt gì nhé!

Không chỉ Ánh Quỳnh & Tương Linh, phấn nước Cushion Porcelain cũng “hớp hồn” các cô gái The Face của chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai thí sinh có cá tính mạnh nhất The Face - Quỳnh Như…

… Phan Ngân trông xinh “đúng điệu” với siêu phẩm mới này từ L’Oreal Paris.

3. Quỳnh Như & Phan Ngân quyến rũ cùng bí quyết cho môi xinh - Son màu mịn môi L'Oreal Paris Collection Star 

Sau khi đã hoàn thành những bước cơ bản đầu tiên, đừng quên nhấn nhá cho đôi môi thêm màu sắc như Quỳnh Như và Phan Ngân nhé. Nếu yêu thích nét đẹp chuẩn Tây, bạn có thể cân nhắc màu son nude hoặc hồng đất. Và với cái nóng của mùa hè, một thỏi son vừa đảm bảo được chức năng dưỡng lại lên màu tốt đến từ Bộ sưu tập son L’Oreal Paris Collection Star - La Vie En Rose sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Với cá tính mạnh của mình, nhưng Phan Ngân cũng vô cùng ngọt ngào đúng chất “Là Con Gái Phải Xinh” với thỏi son hồng nude từ Bộ sưu tập.

4. Tú Hảo & Mỹ Nhân xinh “đúng điệu” với môi hồng căng mượt từ son màu L'Oreal Paris Collection Star

Có vẻ như những thỏi son hồng trong Bộ sưu tập son màu mịn môi lâu phai L’Oreal Paris Collection Star - La Vie En Rose được các cô gái The Face lựa chọn để là tôn lên vẻ đẹp “con gái” của mình với 7 tông màu hồng từ hồng da, nuy nhẹ nhàng đến hồng cam, hồng đỏ nổi bật. Cặp đôi lựa chọn tông màu Hồng Cam & Hồng Đỏ cho đôi môi xinh đầy quyến rũ của mình.

5. Mỹ Duyên & Trúc Anh cuốn hút với bí quyết đôi mắt khói sáng tạo từ bảng màu mắt L'Oreal Paris La Palette

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính vì thế, Trúc Anh và Mỹ Duyên đã lựa chọn Bảng màu mắt để nhấn nhá cho phần mắt thêm long lanh. Trong khi Mỹ Duyên lựa chon tông màu Nude thời thượng, nữ tính thì Trúc Anh lại chọn tông màu Ombre sáng tạo cho đôi mắt khói hút hồn của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bảng màu mắt nào vừa đáp ứng được yếu tố thời thượng cùng màu sắc sáng tạo và giá cả phải chăng thì Color Riche La Palette của L’Oreal Paris sẽ mang lại ánh nhìn cuốn hút và thời trang.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng gia nhập Hội các tín đồ làm đẹp cùng The Face Vietnam 2017 để học hỏi các bí kiếp để biến hóa xinh “đúng điệu” và tỏa sáng trong mùa Hè này?

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất