Thời trang

Học Hoa hậu Thu Thảo và Yoona cách lên đồ che khuyết điểm chân vòng kiềng cực hay ho

Thảo Mai
Chia sẻ

Một người là biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi, người còn lại được fan Việt ưu ái đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" nhưng cả Thu Thảo và Yoona đều mắc phải khuyết điểm chân vòng kiềng.

Được mệnh danh là những tường thành nhan sắc, nhưng cả Đặng Thu Thảo và Yoona đều sở hữu phải một đôi chân vòng kiềng thiếu thẩm mỹ. Tuy vậy, cả hai người đẹp này luôn nằm trong top những mỹ nhân có gu ăn mặc khiến chị em phát sốt là bởi họ đã biết cách khắc phục nhược điểm cơ thể bằng trang phục.

Việc nhờ cậy đến phục trang để tôn lên vẻ đẹp và che đi đôi chân không hoàn hảo của Thu Thảo, Yoona vô cùng đơn giản, chị em hoàn toàn có thể học tập theo ngay đấy.

Nói không với quần short và quần skinny

Quần short dù rất trẻ trung nhưng đồng thời cũng là item khoe hết cái xấu của đôi chân vòng kiềng. Chính vì vậy, các cô nàng có chân vòng kiềng hãy tránh xa loại quần này nhé.

Quần short trên gối dù rất trẻ trung nhưng sẽ tố cáo mồn một đôi chân vòng kiềng kém đẹp.

Tương tự, quần skinny ôm sát lấy đôi chân khiến bao khuyết điểm lồ lộ ra hết.

Hãy chọn những item sau để tôn dáng và giấu khuyết điểm

    Quần ống suôn, ống loe 

Quần ống suôn, ống loe sẽ giúp ăn gian thêm được 1 chút da thịt cho đôi chân đồng thời che khéo đi khuyết điểm vòng kiềng. Để phá cách và thời trang, các bạn gái có thể chọn quần ống loe xắn gấu hoặc xẻ tà trông trẻ trung hơn nhé.

Quần ống suôn, ống loe cũng không hề kén dáng và khá phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Nếu muốn trông chỉn chu thì bạn lựa quần ống suôn cạp cao dài chấm got, nếu muốn năng động trẻ trung thì chỉ cần chọn quần có chiều dài lửng bắp chân là hợp lí.

2. Chọn váy midi 

Chân váy dài, chân váy midi cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng chân vòng kiềng. Khớp chân và bắp chân được che đậy một cách hoàn hảo, ngoài ra item này còn giúp phái đẹp trông cao và thanh thoát hơn.

Bạn thấy đấy, ngay đến các đại mỹ nhân mà còn không thoát khỏi khiếm khuyết cơ thể, nhưng họ đã khéo léo dùng trang phục để che đi thì sao bạn lại không cơ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất