Thời trang

Học cách biến hóa kính mắt với nhiều style cá tính cùng DJ Tít, Thu Anh và dàn sao Hoa ngữ

T.H
Chia sẻ

Mùa hè là “sân chơi” của các tín đồ thời trang yêu thích kính mắt, bởi những món phụ kiện nhỏ này có thể dễ dàng làm thay đổi diện mạo của bất cứ bộ trang phục nào từ đơn giản đến cầu kỳ, tạo nên vẻ ngoài nổi bật giữa đám đông.

Trong những năm gần đây, Molsion Eyewear vẫn duy trì là một trong những tâm điểm của trào lưu kính mắt đương đại châu Á với lối thiết kế ngày càng táo bạo và phá cách, tạo nên một ngôn ngữ riêng cho giới trẻ để khẳng định cái tôi qua thời trang. Không chỉ vậy, mỗi chiếc kính Molsion còn là chất xúc tác quan trọng giúp ấn tượng thị giác về các trường phái thời trang trở nên sâu đậm, mạnh mẽ hơn…

Hãy cùng tham khảo lựa chọn của những gương mặt trẻ cá tính trong làng thời trang Việt và Hoa Ngữ xem họ đã phối hợp kính Molsion cùng những trang phục thường ngày thế nào để vượt ra những khuôn khổ thông thường nhé.

DJ TÍT

Nữ DJ sinh năm 1994 xinh đẹp và nóng bỏng nhất hiện nay - Trần Thị Thủy Tiên (DJ Tít) đã nhanh chóng khám phá ra thương hiệu kính mắt không thể “hợp cạ” hơn cho những set đồ cá tính của mình. Thiết kế đa giác ấn tượng cùng gam màu vàng chanh thời thượng đối lập với các loại trang phục trắng đen là là điểm nhấn nổi bật thể hiện cá tính và độ “nóng” trong phong cách gợi cảm của DJ Tít.

DJ Tít thành thạo quy luật phối đồ khi dễ dàng biến hoá với kính Molsion mắt vàng cho mọi phong cách, từ trang phục bó sát năng động…

…tới sơ mi oversized mềm mại và gợi cảm.

THU ANH

Người tình cổ trang của Sơn Tùng M-TP ngoài đời lại được biết đến với sở thích thời trang đường phố “street style” trẻ trung, năng động và nghịch ngợm. Lựa chọn của Thu Anh là những chiếc kính phom dáng phi công huyền thoại đã được cải tiến từ kính mát trở thành kính gọng với những màu sắc, chất liệu và đường nét mới mang hơi thở đương đại.

Khởi nguồn từ đồng phục không quân Hoa Kỳ, ‘phép màu’ của thiết kế kính phi công aviator là tạo nên một nét đẹp khỏe khoắn, cool ngầu và tự tin cho mọi trang phục.

Cùng một dáng kính aviator, Thu Anh dễ dàng biến hóa từ phong cách geek chic tinh nghịch và nổi loạn đến cosmopolitan khỏe khoắn và phóng khoáng giữa đường phố hối hả.

Thu Anh cũng không ngần ngại thử nghiệm những biến thể độc đáo của kính aviator với nhiều góc cạnh để tạo nên những phiên bản lạ mắt hơn nữa khi kết hợp với những mẫu trang phục và phụ kiện độc đáo của giới trẻ.

ANGELA BABY

Búp bê Hoa Ngữ Angela Baby đã nhiều năm là “fan cứng” của Molsion và không ngần ngại liên tục diện những mẫu kính Molsion mình yêu thích mọi lúc mọi nơi , từ sân bay, ngoài đường phố đến cả các show truyền hình.

Tuy thế, đôi mắt fan hâm mộ khắp nơi không bao giờ phải nhàm chán nhờ khả năng mix đồ tài tình của nữ “phù thủy phong cách“.

Angela Baby tự tin biến hóa phong cách của mình với chiếc kính mát Molsion viền vàng kim, từ vẻ ngây thơ, trong sáng như học sinh trung học ….

… đến thần thái sang chảnh đỉnh cao của ‘nữ hoàng phong cách” hàng đầu showbiz Hoa Ngữ.

HỒ NHẤT THIÊN

Nổi tiếng với vai diễn Giang Thần trong “Gửi lời Thanh Xuân”, Hồ Nhất Thiên ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với những phong cách đa dạng từ Molsion.

Anh chàng khá ưa chuộng các thiết kế kính vuông vắn, khỏe mạnh có thể tạo thêm nét nam tính cho gương mặt thư sinh.

Người hâm mộ vẫn nhiều lúc bắt gặp “Soái ca học đường” sinh năm 1993 với nét thư sinh trong những mẫu gọng kính lịch thiệp và thanh mảnh.

*Thương hiệu Molsion Eyewear được phân phối chính hãng tại Hào Phát Group. Tìm đến cửa hàng chính hãng tại haophat.com và theo dõi fanpage www.facebook.com/MolsionVietNam/ để khám phá những mẫu kính mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất