Thời trang

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ diện bikini 'cạnh tranh' hình thể nóng bỏng ở Bán kết HHHV

Đạt Phi
Chia sẻ

Hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không gây thất vọng khán giá khi diện bikini khoe hình thể khoẻ khoắn, săn chắc.

Tối 4/11, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Mặc dù vướng phải sự cố mất điện, cũng như việc cơn bảo số 12 đang hoành hành tại nơi đây, chương trình đã diễn thành công.

Trải qua nhiều vòng thi, chương trình chọn ra 45 gương mặt xuất sắc bước vào chung kết. Những gương mặt tạo sự chú ý ngay từ những vòng đầu tiên như Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, H'Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh, Mỹ Duyên,… cũng có mặt trong danh sách này. Nổi bật trong đêm bán kết là vòng thi bikini, giúp thí sinh khoe hình thể săn chắc. Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ tiếp tục được so sánh về sắc vóc và khả năng toả sáng trên sân khấut.

Hoàng Thùy nổi bật trong bộ trang phục áo tắm màu cam hút mắt. Bằng những bài tập luyện cường độ cao cùng chế độ ăn uống khoa học, chân dài đã có sự thay đổi ngoạn mục khi rũ bỏ hình tượng siêu mẫu gầy gò để đến gần với những tiêu chí của cuộc thi hoa hậu.

Khi mới đến với đường đua HHHV, Mâu Thủy bị đánh giá là sở hữu bắp tay thô, cơ thể “lỏng lẻo”. Tuy nhiên quán quân Next Top cũng đã có những cải thiện đáng kể để sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ cùng thân hình săn chắc “hút mắt” toàn bộ khán giả trong đêm thi bán kết tối qua.

Bảo Ngọc cũng là một người đẹp sở hữu hình thể khá thon gọn. Tuy còn thiếu một chút săn chắc, nhưng với kinh nghiệm sàn diễn, cùng thần thái nổi bật, chân dài xuất thân The Face đã có màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu.

Chân dài người Ê đê khoe trọn số đo ba vòng “nóng bỏng”. H' Hen Niê cũng được nhận xét là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ nhất trong số các ứng cử viên của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Không thể không nhắc đến Chúng Huyền Thanh. Mặc dù gặp phải vấn đề sức khỏe nhưng á quân The Face vẫn có sự thể hiện xuất sắc, tràn đầy tự tin, khoe sắc vóc săn chắc nổi bật.

Tiêu Ngọc Linh cũng là một thí sinh sở hữu hình thể thon gọn, săn chắc đáng nổi bật trong đêm thi vừa qua.

Cả Thanh Hằng…

… và Mỹ Duyên đều là những thí sinh có phần thể hiện tốt nhất. Với vóc dáng hoàn hảo, thần thái tự tin cùng sắc vóc nổi bật, cả hai cô gái đều được nhận định có khả năng lọt vào top 10 của cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất