Thời trang

Hoàng Thuỳ khoe chân dài giữa thiên nhiên trong thiết kế bodysuit bó sát

Trang Thị
Chia sẻ

Vốn quen thuộc với phong cách gợi cảm cùng những thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh, tự tin của người phụ nữ, một lần nữa XITA đã khẳng định cá tính thời trang của mình trong BST mới mang tên “The Nomad Anthem”

Nếu những sắc màu cơ bản như đen, trắng, đỏ hay chi tiết cut - out táo bạo luôn là đặc điểm nhận dạng vô cùng quen thuộc gắn liền với thương hiệu XITA, thì trong bộ sưu tập thời trang mới nhất mang tên “The Nomad Anthem” (Khúc hoan ca của người du mục), sự quyến rũ còn được nâng tầm hơn nữa, thông qua tinh thần du mục được khắc họa một cách táo bạo và mãnh liệt. Trái ngược với những chất liệu quen thuộc như ren, thun cotton, hay voan. Sự tinh xảo và đầu tư thể hiện rõ nét qua những chất liệu cao cấp như da lộn, lông động vật hay họa tiết da động vật. Những nét cắt được tận dụng một cách hoàn hảo, hóa ra đều có chủ đích, là nhằm nổi bật lên sự gợi cảm và hoang dại của người con gái Bohemian.

Dưới sự xuất hiện của siêu mẫu Hoàng Thùy trong các thiết kế đầy táo bạo với điểm nhấn là chất liệu lông thú ấm áp - chân dài là cô gái hội tụ đầy đủ những tính cách mà BST hướng đến, đó là sự phóng khoáng, quyến rũ, và phảng phất chút hoang dại.

nyyyyyyyyyyht_01

Ta có thể thấy một Hoàng Thuỳ hoàn toàn tự do giữa thiên nhiên nhưng cũng đầy sexy và quyền lực.

nyyyyyyyyyyht_05

Hình ảnh những thiết kế jumpsuit ống loe cùng họa tiết da rắn được chân dài lột tả đúng phong thái du mục và đưa người mặc trở về với thời trang của những năm 60 - 70.

nyyyyyyyyyyht_06

nyyyyyyyyyyht_10

nyyyyyyyyyyht_13

Khi mũ lông thú cùng quần ống loe là hai item thời trang đang lên ngôi và gây cơn sốt lúc bấy giờ.

nyyyyyyyyyyht_16

Thời trang không chỉ là những bộ cánh ta khoác lên người, thời trang còn là một lối sống, một ngôn ngữ cá nhân.

nyyyyyyyyyyht_17

Đặc trưng ở BST chính là những đường cut-out khéo léo và những bộ cánh bó sát, quyến rũ nhằm truyền tải tinh thần phóng khoáng xen lẫn chút “ngông” mang đậm phong cách du mục

nyyyyyyyyyyht_21

nyyyyyyyyyyht_22

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa Urban Boho (du mục thành thị) và Boho Goth (du mục kết hợp Gothic), “The Nomad Anthem” chính là lời tuyên ngôn cho sự táo bạo và gợi cảm, rằng cho dù bạn không phải là những kẻ đi lang thang tìm lý tưởng sống, thì chí ít, hãy khẳng định lý tưởng sống thông qua sự quyến rũ được toát ra từ chính phong thái của mình.

nyyyyyyyyyyht_25

Được biết, bộ sưu tập Thu - Đông “The Nomad Anthen” sẽ trình làng tại “Vietnam Designer Fashion Week Fall - Winter 2016” vào cuối tháng 11 tới.

nyyyyyyyyyyht_27

nyyyyyyyyyyht_30

Những trang phục trong BST sẽ được thể hiện dưới kỹ năng catwalk điêu luyện của người mẫu Hoàng Thuỳ cùng nhiều cái tên chân dài nổi trội trong làng thời trang Việt

Costume: XITA

Stylist: Hoàng Ku

Make up & Hair: Cao Tuấn Đạt, Liên Lek

Assistant: Minh Ng, Lưu Thế Hoàn

Producer: Cù Dâu

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất