Thời trang

Hoàng Thùy khoe chân dài, eo thon trong thiết kế mới nhất của Lâm Gia Khang

Trang Thị
Chia sẻ

Bận rộn với vai trò của huấn luyện viên The Face, Hoàng Thùy vẫn bớt chút thời gian để đến chung vui cùng NTK Lâm Gia Khang khi anh tung ra bộ sưu tập mới.

Xuất hiện trong đêm sự kiện, Hoàng Thùy chọn style cá tính và hiện đại với quần tây dài, áo croptop cùng blazer không tay với 2 gam màu đen - trắng sữa trẻ trung. Đây cũng chính là một trong những thiết kế nằm trong BST mang tên LAM GIA KHANG Pre-Fall 17.

Với tinh thần làm tôn lên vẻ đẹp của các cô gái trở nên mạnh mẽ và riêng biệt hơn, giúp họ khi khoác lên người những bộ cánh sẽ thể hiện phong cách sống cũng như cách họ nổi loạn trong sự nữ tính của riêng mình. Hoàng Thùy đã thể hiện điều đó một cách trọn vẹn nhất.

Hoàng Thùy với style trẻ trung trong thiết kế của Lâm Gia Khang.

Ngoài sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 tông màu thì chùm hoa linh lan đính trên áo chính là điểm nhấn thú vị mà NTK đã đưa vào những trang phục của anh.

Bộ sưu tập lần này của Lâm Gia Khang mang phong cách Preppy cá tính được nữ tính hoá (ultra feminine) theo 1 cách thanh lịch. “Preppy” là thuật ngữ chỉ một nét đẹp văn hoá trong phong cách sống, trang điểm và đặc biệt là thời trang của tầng lớp cao trong xã hội Mỹ những năm 60. Thời trang Preppy vốn đặc trưng cho các tiểu thư giới thượng lưu, mang hơi hướng cổ điển với sự tối giản hài hoà nhưng “đắt tiền” ở phom dáng và đường may chuẩn mực. Theo cảm hứng đó, phong cách preppy ứng dụng hơn và dễ thích hợp hơn tới mọi người từ “Signature looks” mà khách hàng và người yêu thời trang đã ưa chuộng được cải tiến cá tính hơn, chắc chắn sẽ làm mới lại sự yêu thích của mọi người trong mùa này.

Ca sĩ Thủy Tiên không khỏi trầm trồ dành những lời khen có cánh cho các thiết kế mới này.

Cô chăm chú nhìn ngắm từng chi tiết trên trang phục.

Sự kết hợp các chất liệu độc đáo tưởng chừng không liên quan như organza (tơ tằm sống) và sợi len cashmere được đan móc tỉ mỉ theo cách truyền thống để tạo họa tiết cùng vải ren cao cấp đã thực sự tạo ấn tượng, thu hút thị giác và bắt kịp xu hướng thời trang thu - đông 2017.

Điểm nhấn đáng chú ý của BST là cảm hứng từ “hoa linh lan” (muguet de mai) - loài hoa nhu mì nhưng xinh đẹp, theo ngôn ngữ của hoa thì hoa linh lan tượng trưng cho “sự trở về của Hạnh Phúc”, Vẻ đẹp ấy đã được đưa vào trang phục theo cách tinh tế qua những đường cắt cong (scallop) từ hình ảnh cánh hoa và nổi bật lên trên tông màu đơn sắc là những bông linh lan được chế tác dưới kĩ thuật đính kết và thêu hoàn toàn thủ công

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với trang phục được đính kết những bông hoa linh lan đầy chất phóng khoáng.

Nổi bật trên những tông màu đơn sắc, loài hoa này như tượng trưng cho 1 sự hòa quyện tinh tế và hướng tới “sự trở về của Hạnh Phúc”.

Thiết kế của Lâm Gia Khang luôn là lựa chọn thân quen của rất nhiều mỹ nhân Việt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt trong sự kiện với chiếc váy trắng được đính hoa linh lan phiên bản hạt sequins sang chảnh trên chất liệu vải ren cao cấp.

Để có diện mạo chỉn chu hơn, cô chọn túi xách Dior để mix cùng chiếc váy xinh đẹp này.

Suboi cá tính với phong cách thể thao năng động có mặt tại sự kiện. Tại đây, cô cũng khẳng định việc sẽ không trở thành KOL cho H&M như tin đồn trước đó.

Cùng ngắm nhìn 1 số trang phục của NTK trẻ tài năng qua BST lookbook dưới đây:

NTK Lâm Gia Khang hy vọng rằng những người phụ nữ chọn Muguet de Mai sẽ luôn tìm được hạnh phúc và sự tinh khiết cho tâm hồn trong mỗi ngày của cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất