Thời trang

Hoàng Thùy diện áo dài trắng, khoe dáng mảnh mai chụp ảnh ở quê nhà

M.N
Chia sẻ

Trở về quê nhà, Á hậu Hoàng Thùy đã ghi dấu kỷ niệm bằng bộ ảnh áo dài đẹp mắt, nên thơ, được thực hiện tại cầu Hàm Rồng lúc chiều tà.

Nhân chuyến về thăm quê nhà, Á hậu Hoàng Thùy đã ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh thời trang trong tà áo dài tại bến thuyền cầu Hàm Rồng - một địa danh đặc biệt của tỉnh Thanh Hóa. Á hậu khoe vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm và nữ tính, hòa mình vào sắc trời thiên nhiên của buổi chiều tà, tạo nên hình ảnh hết sức nên thơ.

Chia sẻ về bộ hình “ngẫu hứng” này, Á hậu Hoàng Thùy cho biết: “Trước khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Thùy quyết định phải ghi lại khoảnh khắc ấy nên cả đoàn đã dừng chân ghé lại bến thuyền cầu Hàm Rồng và tranh thủ lúc nắng chiều còn để thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài. Thùy xem đây là kỷ niệm ghi nhớ chuyến về thăm quê của mình”.

Tà áo dài trắng cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tạo nên 1 khung cảnh rất dỗi nên thơ.

Vóc dáng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhìn từ phía sau trông khá mảnh dẻ.

Là một người con Thanh Hóa, nên khi có dịp trở về quê hương, Hoàng Thùy không thể bỏ qua cơ hội ghi lại khoảnh khắc đẹp.

Tà áo dài trắng được đính kết hoa tinh tế đem lại nét dịu dàng, đằm thắm cho người đẹp sinh năm 1992.

Các chi tiết hoa được tạo hình thủ công, do bàn tay tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề.

Được biết, cầu Hàm Rồng là 1 di tích lịch sử quan trọng, là cây cầu đường sắt duy nhất đi qua sông Mã, được xem như trọng điểm của cuộc đấu tranh đánh phá và bảo vệ giao thông trong thời kỳ kháng chiến.

Hình ảnh người con gái Việt trong tà áo dài trắng giữa khung cảnh quê hương, đất nước rất đỗi nên thơ.

Theo lịch trình, ngày 26/01, Hoàng Thùy sẽ đến thăm trường THPT Tĩnh Gia, thăm hỏi thầy cô và gặp gỡ các em học sinh ở đây, sau đó trở về TP.HCM tiếp tục các hoạt động cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất