Thời trang

2 mỹ nữ gây tiếc nuối nhất MU Việt Nam 2019 Hoàng Phương - Lâm Bích Tuyền khoe sắc thắm

Huy Khiêm
Chia sẻ

Hoàng Phương, Bích Tuyền thu hút sự chú ý của khán giả khi chưng diện những mẫu váy đuôi cá, khoe trọn số đo hình thể.

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam danh giá, Hoàng Phương - Lâm Bích Tuyền lần đầu có sự kết hợp trong bộ hình mới với các thiết kế của Võ Thanh Can.

Cặp đôi gái xinh chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng khi một lần nữa thể hiện tài năng từ cách pose dáng tới thần thái sắc lạnh, cuốn hút. Dù không đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi sắc đẹp nhưng cả 2 vẫn là những gương mặt người mẫu trẻ tài năng có sức phủ sóng lớn trong giới chân dài Việt, được các NTK “chọn mặt gửi vàng”.

Nói thêm về các thiết kế mới nhất trong bộ ảnh, NTK cho biết anh tập trung đẩy mạnh về cách dựng form cho các thiết kế váy đuôi cá cùng kỹ thuật draping.

Những chi tiết đính kết thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ vẫn là điểm nhấn đắt giá cho các trang phục khi giúp người mặc tôn lên vòng eo thon gọn một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, những form váy xòe cổ điển được anh biến tấu hài hòa và bắt kịp xu hướng với những sắc màu không bao giờ “thất sủng”.

Những chiếc váy lộng lẫy thiết kế đuôi cá thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng hay xuất hiện thảm đỏ, vì vậy chất liệu ánh kim luôn là lựa chọn hàng đầu từ các nhà mốt muốn đan cài, thêm thắt vào trang phục của họ. Võ Thanh Can muốn gửi gắm thông điệp tới các nàng thơ của anh rằng “Khi bạn biết yêu bản thân thì mọi khoảnh khắc đều trở nên xinh đẹp, quyến rũ”.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Khiêm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất