Thời trang

Chiến thuật thời trang thông minh giúp Hoàng Hạnh giành huy chương vàng phần thi Resort Wear

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trang phục được tính toán cẩn thận, "hợp cảnh hợp tình" đã góp phần mang đến cho Hoàng Hạnh huy chương vàng tại Resort Wear, thuộc khuôn khổ Miss Earth 2019.

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2019, phần thi Resort Wear vừa chính thức diễn ra và đại diện Việt Nam, á hậu Hoàng Hạnh - đã xuất sắc giành được huy chương vàng. Đây không chỉ là niềm tự hào cho người đẹp mà còn là điều đáng vinh hạnh của toàn thể fan nhan sắc luôn cổ vũ, hướng mình về phía cuộc thi.

Ngoài khả năng catwalk, thần thái tươi sáng cùng bản lĩnh của một “chiến binh thực thụ”, trang phục cũng là điều không thể bỏ qua trong công cuộc đem lại chiến thắng lần này cho Hoàng Hạnh. Có thể thấy, cô nàng chọn cho mình thiết kế áo tắm cắt xẻ, có phần tà dài bay bổng đi kèm mấn đội đầu họa tiết san hô - sự lựa chọn thông minh khi khung cảnh nơi diễn ra phần thi là một hồ bơi trong xanh.

Hoàng Hạnh giành huy chương vàng tại Resort Wear, đây cũng là thành tích cao nhất của cô tại Miss Earth cho đến giờ.

Điều này không chỉ khiến người đẹp mà cả các fan nhan sắc Việt tự hào.

Phần  trình diễn Resort Wear cực kỳ lả lướt, nhẹ nhàng của đại diện Việt.

Thuộc nhóm Nước, thế nên cô nàng chọn cho mình thiết kế áo tắm với phần khăn in họa tiêt san hô, động vật biển khá “hợp cảnh, hợp tình”.

Ngoài ra, người đẹp còn đội một chiếc mấn họa tiết san hô, cực kỳ ấn tượng.

Lợi dụng yếu tố gió, catwalk tại bể bơi để chọn trang phục đúng chủ đề, đồng thời đầu tư cả thêm phụ kiện “chặt chém”, chỉ tính riêng khoản trang phục, Hoàng Hạnh quả nổi bật hơn các người đẹp khác rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất