Thời trang

Bán kết dạ hội Miss In't Queen: Hoài Sa nghe theo fan diện váy đỏ, Vicky Trần chọn váy dìm dáng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong khi đại diện Việt Nam Hoài Sa ghi điểm tuyệt đối với chiếc váy hợp "ý chủ lòng fan", thì đại diện Thụy Điển có phần lép vế vì chọn thiết kế nặng nề trên sân khấu Miss International Queen 2020.

Tối nay (5/3), bán kết cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã chính thức diễn ra với hai phần thi quan trọng gồm áo tắm và trang phục dạ hội. Mở màn đêm thi 21 thi sinh cùng nhau tỏa sắc trong các thiết kế dạ hội lộng lẫy sắc màu.

Đúng như dự đoán của fan hâm mộ, đại diện Việt Nam đã chọn sắc phục đỏ cho đêm thi mang tính quyết định cao. Thiết kế này từng được Á hậu Hoàng Thùy mang đi chinh chiến Miss Universe 2019 nhưng cuối cùng vẫn không thể diện trên đất Mỹ, nay lại tỏa sáng rực rỡ trên đất Thái Lan.

Trước đó, fan từng đưa ra ý kiến đóng góp cho Hoài Sa về sắc phục nên diện ở Hoa hậu chuyển giới. Theo fan lý giải, là nhan sắc đại diện Việt đầu tiên chinh chiến trong năm 2020, Hoài Sa nên mang sắc đỏ lên sân khấu để mang lại nhiều điều may mắn cho bản thân cũng như cho nhan sắc Việt trong năm nay, như cách Hương Giang từng làm năm 2018. Hơn nữa cô cũng bằng tuổi cựu Hoa hậu chuyển giới nên đây được xem là sắc màu phong thủy phù hợp với chân dài An Giang.

Xuất hiện ở khoảnh khắc đặc biệt này, Hoài Sa chọn một thiết kế xẻ đùi giữa gợi cảm, phô diễn thân hình quyến rũ của mình.

Đại diện Thụy Điển - Vicky Trần lép vế trước Hoài Sa với thiết kế rườm rà, nặng nề.

Hoa hậu Philippines chọn váy đuôi cá màu đen. Hình thể của mỹ nhân này hơi to.

Trong khi đó đại diện chủ nhà Thái lan khoe chân dài miên man trong thiết kế xẻ cao. Với chiều cao khủng nhất dàn thí sinh năm nay 1m80, hoa hậu chủ nhà dễ dàng nổi bật trên sân khấu. Tuy nhiên đôi chân có nhiều vết thâm khiến cô mất điểm phần nào.

Hoa hậu Đài Loan chọn váy xẻ tà giữa.

Hoa hậu quốc đảo sư tử Singapore cugn4 chọn tông đỏ giống Hoài Sa nhưng chất liệu khác.

Hoa hậu Mỹ nổi bật và ghi điểm trong chiếc váy dạ hội gợi cảm. Nhưng trong phần thi áo tắm cô lại mất điểm hoàn toàn vì độ đơ cứng đạt tới cảnh giới cao nhất.

Thiết kế của đại diện Peru sẽ hoàn hảo hơn nếu như không có phần bèo.

Mexico.

Malaysia trong chiếc váy cúp ngực đỏ khoe vòng 1 đẫy đà.

Hoa hậu Lào có sắc vóc nổi bật nhưng lại không mấy ấn tượng vì thiết kế không tôn dáng và hơi rối mắt.

Hoa hậu Nhật Bản khoe đường cong hoàn hảo trong bộ váy ôm sát.

Indonesia.

Ấn Độ.

Pháp.

Trung Quốc.

Bản sao Hương Giang - Hoa hậu Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất