Thời trang

Hoài Sa cho đối thủ mượn giày, mượn váy và mượn luôn cả ê-kíp ở Miss Internatinal Queen, Hoa hậu thân thiện đã có chủ!

Hoài Thanh
Chia sẻ

Vì đối thủ chỉ mang duy nhất 1 đôi giày và hai ba bộ váy áo, thấy vậy Hoài Sa quyết định giúp đỡ Hoa hậu Mỹ một cách tận tình. Điều này chưa từng xảy ra trong tiền lệ Miss International Queen - nơi vốn đầy rẫy sự ích kỷ, tính toán.

Miss International Queen - một cuộc thi nhan sắc đặc biệt nhất dành cho những người chuyển giới, nơi tưởng chừng chỉ có sự đối đầu không khoan nhượng ấy thế mà cũng có những hành động đẹp lan tỏa. Cụ thể khi tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi, đại diện Mỹ - Kayley Whalen đã gặp một chút rắc rối với đôi giày của mình. Vì kích cỡ quá rộng nên khi mang bàn chân hay bị chúi ngược về phía trước khiến việc đi đứng khó khăn.

Thấy vậy Hoài Sa bèn ngỏ lời cho đối thủ mượn giày của mình và có thể chọn bất kỳ đôi nào vừa chân nhất. Vì thấy Hoa hậu Mỹ chỉ có duy nhất một đôi giày để tham gia xuyên suốt cuộc thi, nên cuối cùng đại diện Việt Nam quyết định tặng luôn đôi giày đó cho Kayley Whalen xem như là món quà động viên tinh thần giúp Hoa hậu Mỹ tỏa sáng trong đêm thi bán kết sắp tới.

Kayley Whalen được Hoài Sa và nhân viên hỗ trợ.

Đại diện Mỹ trong chiếc giày cao gót vừa vặn, xinh xắn mà Hoài Sa đã tặng cô.

Đôi giày trước đó được đại diện Việt mang trong buổi ghi hình trên truyền hình Thái Lan.

Theo tiết lộ, vì biết Kayley Whalen chỉ mang duy nhất một đôi giày và số hành lý cũng khiêm tốn nên Hoài Sa sẽ cho đối thủ mượn váy cũng như hỗ trợ make up cho đối thủ. Theo như quy định của ban tổ chức Miss International Queen mỗi thí sinh có quyền được êkip hỗ trợ, chính vì vậy Hoài Sa sẽ sử dụng ê-kíp của mình giúp đại diện Mỹ có dung mạo xinh xắn nhất cho đêm thi bán kết.

Biết được hành động đẹp của Hoài Sa nhiều khán giả tỏ ra thích thú và lấy làm hảnh diện. Bên cạnh đó cũng dành tình cảm yêu mến, ủng hộ đại diện Mỹ và cũng không quên gửi lời chức may mắn đến cặp đôi tình bạn thân thiết Việt Nam - Mỹ. “Nếu có giải Hoa hậu thân thiện thì chắc chắn là của Hoài Sa”. Một khán giả bình luận.

Trong các hoạt động Hoài Sa và đại diện Mỹ thường xuyên kề vai sát cánh.

Cả hai thường xuyên tương tác với fan. Tuy vẻ ngoài của Hoa hậu Mỹ chưa thật sự hoàn hảo nhưng cô vẫn được khán giả Việt yêu mến.

Hoài Sa cùng cô bạn thân thiết đọ sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất