Thời trang

Họa tiết loang lổ tưởng khó nhằn, ai ngờ con gái từ Á sang Âu đều mê

Mai Châu
Chia sẻ

Vải loang đang trở thành xu hướng được lăng xê đặc biệt trong những ngày đầu mùa hè.

Những mẫu thiết kế được may từ vải loang (tie-dye) bất ngờ quay trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang. Đến đầu năm 2019, kiểu vải này thật sự bùng nổ khi được ứng dụng rộng rãi trong trang phục mùa hè.

Vải loang mang đến cảm giác tươi mới, cá tính cho chủ nhân chính là món đồ đáng để các nàng “rút ví” sắm về.

Kiểu vải loang đang được yêu thích từ Á sang Âu. Những mẫu sơ mi tối giản sẽ trở nên thu hút hơn nhiều với mẫu vải này. Vải loang đem đến hình ảnh nổi bật cho các cô nàng đôi mươi. Có nhiều kiểu vải loang khác nhau phụ thuộc vào cách thiết kế. Bạn cũng có thể thử nghiệm một kiểu vải của riêng mình khi buộc chặt vải và nhúng trong màu nhuộm.

Vẫn là bộ đôi quen thuộc áo phông, quần jeans nhưng lại có diện mạo hoàn toàn mới mẻ khi được thiết kế trên nền vải nổi bật. Nếu là một cô nàng cá tính, bạn có thể phối đồ layer ngẫu hứng với kiểu mốt vải loang.
Nếu như áo phông tiện dụng, trẻ trung thì váy từ chất liệu vải này đem đến vẻ mơ màng cho chủ nhân.
Jumpsuit cho một mùa hè đầy nắng sẽ hấp dẫn và gợi cảm hơn với điểm lệch vai mềm mại. Sự đối lập mạnh về màu sắc đem đến ánh nhìn cá tính tuyệt đối cho các cô gái. Sử dụng thêm phụ kiện rực rỡ sẽ khiến bạn nổi bần bật trên phố ngày hè.

Dĩ nhiên kiểu trang phục này cũng cực thích hợp cho những nàng thích chụp hình sống ảo.

Họa tiết luôn xóa tan sự nhàm chán của những mẫu thiết kế tối giản. Các hãng thời trang bình dân cũng nhanh chóng tung ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của chị em.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của trang phục với khuyên tai bản to giúp hình ảnh của chủ nhân trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Còn thuộc tuýp tiểu thư bánh bèo ư? Bạn vẫn hoàn toàn có thể thích hợp khi chọn váy dài với chất liệu mềm rủ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất