Thời trang

Họa tiết chú chuột tràn ngập cho mùa Xuân Canh Tý 2020

Khôi Ngô
Chia sẻ

Từ các thương hiệu đắt giá đến nhãn hàng thời trang nhanh hay NTK trong nước đều đồng loạt lăng-xê hình ảnh chú chuột trong ngày Xuân Canh Tý sắp đến.

Chỉ còn vài tuần nữa, thời khắc chuyển gian của Tết Canh Tý sẽ đến, thời khắc này, rất nhiều người đang nô nức sắm sửa cho mình những bộ cánh nổi bật, rực rỡ nhất để xúng xính 3 ngày Tết, 7 ngày Xuân.

Với linh vật chú chuột, năm nay, rất nhiều nhà mốt đã sử dụng hình ảnh chuột trong thiết kế của mình, từ các hãng fast fashion, thương hiệu luxury hay các NTK trong nước đều có các items mang hình ảnh con vật độc đáo này. Phổ biến nhất là hình ảnh chuột Mickey, bởi lẽ, chú chuột với lỗ tai đen tròn ngộ nghĩnh đã thành biểu tượng nổi tiếng, được yêu thích trên toàn thế giới.

Gucci

Nhà mốt đắt giá đã kết hợp cùng Disney để cho ra mắt BST Tết dành cho Xuân Canh Tý. Các thiết kế không chỉ gói gọn trong quần, áo mà còn có túi xách, ba-lô, thậm chí những món phụ kiện như giày, nhẫn, dây chuyền.

Trong vòng vài năm gần đây, Gucci đã vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà mốt rất được lòng giới trẻ. Các BST không chỉ mới lạ qua phom dáng, mix, match mà cách thể hiện, trình diễn trên runway cũng khiến giới mộ điệu bất ngờ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng, họ sẽ không chi tiền ra cho BST này của Gucci, bởi lẽ, với mức giá đắt đỏ, các items lại mang tính trào lưu và dễ qua mốt (chạy theo thời điểm dịp Tết sắp đến), thay vào đó, mọi người sẽ chờ đợi BST mùa Xuân 2020 của hãng nhằm sở hữu những món đồ có thời gian sử dụng cao hơn.

Các thương hiệu fast fashion

Trong mùa Xuân Canh Tý năm nay, nhiều thương hiệu thời trang nhanh như Zara, H&M… cũng tung ra các sản phẩm với họa tiết chú chuột dễ thương, ngộ nghĩnh. Đặc biệt, thay vì chỉ hướng vào đối tượng nữ giới như nhiều nhãn hàng khác, H&M cho ra đời các sản phẩm dành cho nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau.

Áo sweater, nỉ hay len chui đầu luôn là những items cơ bản của hãng, theo đó, hình ảnh chú chuột Mickey hay Jerry trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng đã được thương hiệu trưng dụng. Giá thành cũng có phần phải chăng, chưa đến 1 triệu đồng cho một món đồ đáng yêu.

Zara cũng đưa ra nhiều thiết kế đặc biệt với họa tiết chú chuột cho mùa Xuân này. Tuy nhiên, các sản phẩm hầu hết chỉ dành cho nữ giới, thiếu tính đột phá, độc đáo.

Mức giá tầm 800 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm, so ra, đây cũng là số tiền vừa phải, đáng để chi ra cho một sản phẩm hợp cảnh, hợp tình thế này.

Tuy không quá đa dạng mẫu mã cho giới tính, độ tuổi, nhưng nhà mốt mang đến nhiều lựa chọn hơn với áo thun, ken hay sơ-mi… không chỉ vậy, chất liệu của Zara cũng được đánh giá là tốt hơn so với những nhãn hàng cùng phân khúc.

Các NTK trong nước 

Các NTK trong nước cũng không thể bỏ qua hình ảnh chú chuột đáng yêu trong các thiết kế cho dịp Tết này, đơn cử như bộ đôi Vũ Ngọc và Son cùng các mẫu váy, áo dài in ấn họa tiết đẹp mắt, rực rỡ.

Không chỉ mang họa tiết thú vị, màu sắc trang phục cũng vô cùng rực rỡ, thể hiện câu chuyện về một mùa Xuân tưng bừng, hào hứng.

Những kiểu áo bomber, áo dài cách tân tay ngắn, in chú chuột Mickey cũng là một trong những thiết kế được lăng-xê, đây là sáng tạo của NTK Huy Song. Tùy vào sở thích, giá thành, tính cách… mọi người đều có cách riêng để sở hữu những sáng tạo phù hợp cho mùa Tết này!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất