Thời trang

Hóa ra bí quyết giúp Tóc Tiên có được vẻ gợi cảm vô đối lại cực kỳ đơn giản!

Hương Hoàng
Chia sẻ

Huấn luyện viên "Giọng hát Việt 2018" không chỉ cá tính, cuốn hút trên sân khấu mà ngoài đời cô nàng cũng khiến fan phải ngả mũ vì độ gợi cảm theo kiểu chất ngất, cool ngầu mà hiếm mỹ nhân nào có được.

Dù chỉ là trang phục dạo phố nhưng Tóc Tiên vẫn có thể khoe triệt để vẻ gợi cảm, thời thượng của mình với 1 item vô cùng quen thuộc nhưng không phải ai cũng có thể trưng dụng 1 cách thường xuyên mà vẫn chất ngất như cô nàng. Và vũ khí đó chính là chiếc áo quây với khả năng tôn dáng và phối đồ street style cực đỉnh.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên phối đồ đơn giản nhưng không chê vào đâu được. Cô nàng diện chiếc áo quây màu vàng hot trend cùng với quần jeans dáng rộng với điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản.

Thần thái cool ngầu khó ai sánh bằng.

Áo quây hay áo ống từ trước đến nay vốn là một item không quá xa lạ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, mùa hè này, chiếc áo quây trở lại và lợi hại hơn trước rất nhiều với đủ mọi thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau. Vị HLV Giọng hát Việt 2018 có lẽ là người cực kì mê mệt chiếc áo này nhờ khả năng mix đồ hiệu quả và vẻ gợi cảm, năng động mà nó đem lại.

Áo quây chính là item mà Tóc Tiên cực kì ưa thích mỗi lần đi dạo phố bởi sự thoải mái, trẻ trung và đặc biệt là vẻ gợi cảm vô đối mà nó mang lại.

Người đẹp khéo léo phối áo quây đỏ cùng chân váy caro và túi đeo hông nhấn nhá sành điệu với kính mắt mèo, toàn những món đò cực trendy giúp cô nổi bật, thu hút trên phố.

Không chỉ là một cô ca sĩ cá tính “chất lừ” của làng nhạc Việt, Tóc Tiên còn luôn được đánh giá cao về phong độ thời trang.

Nếu không phải là những màu sắc nổi bật thì áo quây đen lại mang lại cho người mặc 1 vẻ quyến rũ, trưởng thành vô cùng cuốn hút. Giọng ca “CATENA” gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch với set đồ all black nhấn nhá bằng 1 chiếc clutch màu đối lập.

Một chút cách điệu với áo quây chữ V . Nữ ca sĩ sinh năm 1989 gợi cảm nhưng cũng không kém phần sành điệu khi phối thêm kính mắt mèo và vòng cổ choker.

Nổi bật giữa các học trò cưng với set đồ cá tính, khỏe khoắn.

Xuất hiện tại Seoul fashion week, Tóc Tiên khiến các tín đồ thời trang Việt Nam vô cùng mát mặt với trang phục nổi bật, sành điệu và vô cùng thời thượng.

Chiếc áo quây đồng màu được người đẹp mặc bên trong áo khoác blazer và chân váy xẻ cao vô cùng gợi cảm đi cùng với đó là 1 thần thái highfashion.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất