Thời trang

Hóa quý cô cổ điển, Ngọc Châu khoe trọn thềm ngực kiêu sa làm vedette show thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trong show thời trang tối 22/10, Ngọc Châu đã xuất hiện với vai trò vedette BST áo dài, cô khiến khán giả say đắm với từng bước chân thần thái.

Tối 22/12, show thời trang do stylist Trần Đạt sáng lập đã diễn ra tại TP.HCM. Tham gia The Perennial Winter Fashion Show với vai trò vedette, trình diễn kết màn BST áo dài đầy sáng tạo của NTK Kinzu - một người bạn thân thiết của cô, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Ngọc Châu vô cùng nổi bật với những sải bước catwalk đầy cuốn hút của mình.

Với kinh nghiệm từng trình diễn tại nhiều show thời trang trong và ngoài nước, chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc, người đẹp đã không khiến giới mộ điệu thời trang thất vọng.

Ngọc Châu xuất hiện ở vị trí vedette vô cùng ấn tượng, catwalk đậm chất riêng, cân bằng được những kỹ thuật trình diễn của người mẫu và thần thái đỉnh cao của một hoa hậu.

Ngọc Châu chia sẻ: “diễn cho NTK áo dài, Ngọc Châu cảm thấy rất hào hứng khi được diện trang phục truyền thống của Việt Nam nhưng lại được sáng tạo, làm mới theo kiểu dáng vô cùng mới lạ, phá cách. Đây cũng là sàn diễn thời trang đầu tiên Châu trình diễn sau khi đạt danh hiệu Miss Supranational Asia 2019.”

Ở show thời trang này, NTK chọn trình làng những thiết kế áo dài cộp mác cá nhân anh. Đây là những thiết kế phá cách về kiểu dáng cũng như chất liệu, thay vì cổ thuyền hay dáng cách tân thông thường, NTK sáng tạo ra áo dài lệch vai, cắt cúp được đo đạc không theo khuôn phép nhưng vẫn tinh tế, gợi cảm.

Riêng bộ trang phục kết màn của Hoa hậu Ngọc Châu, NTK đã chọn màu đỏ lấp lánh đầy nổi bật và tâm huyết thiết kế “đo ni đóng giày” chiếc áo dài đầy ấn tượng này cho cô.

Có thể nói, chiếc áo dài cách điệu với chi tiết hở vai, mix & match cùng găng tay đã làm tăng thêm vẻ quyến rũ, duyên dáng cho Ngọc Châu khi trình diễn cho BST lần này.

Ngọc Châu trang điểm theo tone nuy khá Tây và mặc chiếc áo dài hiện đại, tạo nên một tổng thể vô cùng mới lạ, cuốn hút và mang tính thời trang cao khi tái xuất sàn catwalk lần này.

Hy vọng trong thời gian tới, Ngọc Châu sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt này và không làm người hâm mộ thất vọng với ngôi vị đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất