Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện thương hiệu thời trang Việt kết hợp với Disney diễn ra tại TP.HCM. Ngoài giọng ca "Bắc Bling", còn có sự góp mặt của nhiều Hoa - Á hậu Việt như Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Ngọc Hằng,...
Đáng chú ý, Hòa Minzy không xuất hiện với váy áo rực rỡ như đàn em. Cô chọn một phong cách hoàn toàn đối lập so với hai nàng hậu Thanh Thủy và Bảo Ngọc, tạo nên một điểm nhấn thị giác thú vị.
Trang phục của Hòa Minzy mang đậm tinh thần “kawaii” và hơi hướng thời trang Y2K. Cô diện áo thun hồng pastel in hình chuột Mickey – linh vật đặc trưng của Disney – kết hợp cùng chân váy ngắn kẻ sọc mang sắc tím-hồng và viền bèo nữ tính.

Đôi tất cao đến gối ton-sur-ton cùng đôi giày platform ánh kim càng tôn lên chiều cao và vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu của cô. Điểm nhấn còn nằm ở mái tóc được kẹp nơ to bản, càng tăng thêm độ “kẹo ngọt” cho tổng thể. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Hòa Minzy đang "dần lão hóa ngược" xinh hơn cả hoa hậu.
Trong khi đó, Thanh Thủy chọn một bộ váy trắng trễ vai ôm sát, phần chân váy xuyên thấu được trang trí hoa 3D tạo hiệu ứng thanh thoát, ngọt ngào, mang tinh thần nữ thần cổ điển. Bảo Ngọc lại gây ấn tượng bằng bộ váy sơ mi bất đối xứng, xẻ đùi sâu, kết hợp thắt lưng đính đá cỡ lớn và giày cao gót ánh kim, toát lên vẻ quyền lực, sang trọng.
Mặc dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn hơn hẳn hai hoa hậu với chiều cao nổi bật, Hòa Minzy vẫn nổi bật nhờ lối chọn trang phục khác biệt, cá tính riêng biệt và sự tự tin khi đứng cạnh hai biểu tượng sắc đẹp trẻ tuổi.

Giọng ca sinh năm 1995 cũng không ngại nói thật về vị thế của mình trong giới giải trí. Cô thừa nhận mức thù lao dành cho mình không hề thấp, nhưng quan trọng hơn là những nguyên tắc cam kết khi hợp tác – trong đó có việc giữ hình ảnh sạch, không vướng ồn ào suốt thời gian đồng hành cùng nhãn hàng.
Hòa Minzy cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong việc chọn lựa đối tác hợp tác hình ảnh. Cô cho biết bản thân luôn cẩn trọng, không dễ dàng xuất hiện với quá nhiều nội dung quảng bá trên fanpage cá nhân. “Tôi quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn là giá trị hợp đồng,” nữ ca sĩ nhấn mạnh.